Tin mới

Á hậu Minh Kiên lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc qua camera thường gây chú ý

Thứ bảy, 29/07/2023, 07:15 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên lọt ống kính "team qua đường", nhan sắc qua camera thường được nhận xét là khá xinh xắn.

Mới đây, khoảnh khắc Á hậu Minh Kiên lọt ống kính "team qua đường" nhanh chóng gây chú ý. Qua khoảnh khắc chụp lén bằng camera thường, nàng Á hậu vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Có thể thấy, nhan sắc của Minh Kiên không thể bị dìm qua ống kính camera thường.

Á hậu Minh Kiên lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 1
 
Á hậu Minh Kiên lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 2
 

Cư dân mạng dành lời khen cho vẻ đẹp có phần lạ lẫm của Á hậu Minh Kiên: "Xinh thật sự; Càng ngắm càng thấy đẹp nha; Vẻ đẹp tiềm ẩn mà Sen Vàng đã khai thác được; Camera thường cũng chịu thua trước nhan sắc của Minh Kiên rồi...".

Á hậu Minh Kiên lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 3
 
Nhan sắc cùa Á hậu Minh Kiên qua camera thường nhận được nhiều lời khen. Ảnh IGNV
Nhan sắc cùa Á hậu Minh Kiên qua camera thường nhận được nhiều lời khen. Ảnh IGNV

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 đã tìm ra được những chủ nhân xứng đáng nhất cho các ngôi vị. Tuy nhiên, á hậu 2 Minh Kiên lại nhận về nhiều tranh cãi về nhan sắc. Người thì hết lời ngợi khen vẻ đẹp lạ, độc đáo của nàng hậu. Song lại không ít người cho rằng vẻ đẹp của cô chưa phù hợp với ngôi vị này.

Á hậu Minh Kiên tên đầy đủ là Huỳnh Minh Kiên, cô là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm TP HCM. Minh Kiên sở hữu số cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Cô được nhiều khán giả nhận xét có nét đẹp Tây với mái tóc xoăn dài, miệng rộng, mắt to, có tài năng hát.

Á hậu Minh Kiên lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 4
 

Điểm đặc biệt nhất phải kể đến trong vẻ đẹp của Minh Kiên chính là đôi môi đầy ấn tượng. Nhiều người cho rằng Minh Kiên có can thiệp thẩm mỹ để sở hữu đặc điểm đầy quyến rũ này. Tuy nhiên hình ảnh từ tấm bé của nàng hậu đã cho thấy vẻ đẹp tự nhiên, đường nét gương mặt xinh đẹp hài hòa của cô đã có từ xưa.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news