Tin mới

Rộ tin Á hậu Mai Ngô phải ra về ngay từ tập đầu The New Mentor, lý do khiến Hồ Ngọc Hà bất hòa với Hương Giang là đây?

Thứ năm, 27/07/2023, 16:34 (GMT+7)

Thông tin Á hậu Mai Ngô và Như Vân - hai "gà chiến" thuộc team Hồ Ngọc Hà phải ra về ngay từ tập đầu The New Mentor gây xôn xao mạng xã hội.

Dù đầu tháng 8 mới lên sóng nhưng mọi thông tin xoay quanh chương trình The New Mentor 2023 (Người mẫu toàn năng) đều được người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt, đây là show thực tế đình đám quy tự dàn huấn luyện viên đình đám trong giới giải trí như Hà Hồ, Hương Giang, Lan Khuê, Thanh Hằng

4 HLV The New Mentor 2023 và Host Dược Sĩ Tiến. Ảnh: The New Mentor
4 HLV The New Mentor 2023 và Host Dược Sĩ Tiến. Ảnh: The New Mentor

Mới đây, một page chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin hai "gà chiến" mạnh là Á hậu 4 hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Mai Ngô và chân dài đình đám Như Vân bị loại khỏi cuộc đua ngay từ tập 1 gây xôn xao dư luận.

Đặc biệt, vào thời điểm này, Như Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý đến The New Mentor. Được biết, việc Mai Ngô và Như Vân phải ra về ngay những tập đầu là nguyên nhân khiến HLV Hồ Ngọc Hà bất hòa với Hương Giang.

Dòng trạng thái của Như Vân gây chú ý. Ảnh Internet.
Dòng trạng thái của Như Vân gây chú ý. Ảnh Internet.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Đình Như Vân đăng tải dòng trạng thái úp mở: "Quá rảnh rỗi, giết chết tài năng". Những thông tin này được chia sẻ ngay lập tức khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh luận gây xôn xao mạng xã hội. 

"Hương Giang loại một lúc hai thí sinh mạnh của team Hà Hồ bảo sao không cay, Mai Ngô đi Nhật Bản rồi nên khả năng đã out", "Chương trình nào gần tới ngày công chiếu chả tung tin để kéo truyền thông. Nhiều khi HLV với thí sinh cùng nhau tạo hint đôi bên cùng có lợi nữa", "Hương Giang rất biết tạo chiêu trò cho drama, mấy show gần đây của chị tập đầu đều loại cùng lúc hai thí sinh cùng team cho gay cấn", "

Hồ Ngọc Hà đi qua Thuỵ Điển 2 tuần, Mai Ngô đi công tác bên Nhật và show mới quay tầm 5 tập thôi vì coi story Cris Horwang với Lukkade (hai trong bốn super judgers) có nói sớm gặp lại Việt Nam, mấy bà bên Thái Lan chỉ mới qua 2 hôm để quay là bay về. Dự là 2 tuần sau Hồ Ngọc Hà về mới quay tiếp đó, Mai Ngô còn vào sâu các vòng trong chưa có loại đâu nha", "Đang mong Mai Ngô mà lại loại sao", "Cái này là Như Vân bực do thí sinh thắng cuộc loại đi bạn giỏi tài năng thôi, chứ không phải Như Vân bị loại đâu", .... là những ý kiến bàn luận, tranh cãi trong sự việc trên.

Chương trình chưa lên sóng, Hương Giang và Hà Hồ đã bị đồn bất hòa. Ảnh: The New Mentor
Chương trình chưa lên sóng, Hương Giang và Hà Hồ đã bị đồn bất hòa. Ảnh: The New Mentor

Trước đó, cả 4 super mentor là Hà Hồ, Hương Giang, Lan Khuê, Thanh Hằng đồng loạt đăng ảnh quảng bá cho tập đầu của The New Mentor 2023 lên sóng ngày 11/8 tới trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà đăng bài chỉ tag Thanh Hằng và Lan Khuê mà không đả động đến Hương Giang khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn cả hai bất hòa.

Về phía Mai Ngô, chân dài 9X hiện đang đi công tác ở Nhật Bản. Trên trang cá nhân, Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 liên tục chia sẻ hình ảnh ở xứ sở hoa anh đào. Trước đó, cư dân mạng cũng lan truyền thông tin Mai Ngô sẽ về team của Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor.

Mai Ngô đang công tác tại Nhật Bản. Ảnh: FB Mai Ngô.
Mai Ngô đang công tác tại Nhật Bản. Ảnh: FB Mai Ngô.

Nói về lý do tham gia chương trình dù đã có danh hiệu Á hậu, chân dài sinh năm 1995 thẳng thắn cho biết: "Tôi đến với The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 với tư cách là một người tham gia để được học hỏi từ các vị Super Mentors. Mục tiêu của tôi trong chương trình lần này sẽ không chỉ là chiến thắng mà còn hơn thế nữa tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentors - Là những người đứng đầu trong làng giải trí Việt.

The New Mentor là chương trình đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều vì nhiều lý do. Nhưng không thể nào ngăn được đam mê trong lòng mình nên sau quãng thời gian đắn đo suy nghĩ, Mai quyết định có mặt tại chương trình năm nay". 

Nguyễn Đình Như Vân sinh năm 1991, được giới thiệu là Huấn luyện viên Catwalk của nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam, Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Như Vân. Ảnh: The New Mentor
Như Vân. Ảnh: The New Mentor

"Tôi tham gia chương trình The New Mentor không chỉ cho bản thân mình mà cũng cho các con gái tôi thấy rằng: 'Điều gì những người phụ nữ khác làm được thì con cũng sẽ làm được. Chỉ cần con đặt tất cả trái tim của mình vào đó!'

Cảm ơn những tình yêu đã vẫn luôn bên cạnh Như Vân từ trước đến nay. Cuối cùng Vân cũng lần đầu tiên xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, mọi người đã thoả lòng rồi nhỉ", Như Vân nói lý do tham gia chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news