Tin mới

Nam Em bất ngờ công khai chồng sau khoảng thời gian dài 'ở ẩn'

Thứ năm, 27/07/2023, 16:36 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài im ắng và tập trung vào đam mê âm nhạc, mới đây Nam Em khiến dân tình bất ngờ khi công khai bạn trai và có những trải lòng về cuộc sống.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một người đàn ông kèm theo đó là dòng chú thích "My husband" (tạm dịch: Chồng của tôi). Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ, rất nhiều lời hỏi han cũng như bày tỏ sự bất ngờ đã được gửi đến nàng hậu ở hình ảnh này.

Nam Em bất ngờ công khai chồng. Ảnh: FBNV
Nam Em bất ngờ công khai chồng. Ảnh: FBNV

Mặc dù không công khai chính diện gương mặt "nửa kia" của mình, thế nhưng thông qua hình ảnh được chia sẻ có thể nhận thấy đây là người đàn ông chững chạc và đầy tri thức. Cùng với hình này, Nam Em cũng đã có những trải lòng. Cô thừa nhận giờ là lúc bản thân cần sự bình yên và một tổ ấm và khẳng định đã tìm được bến đỗ riêng của mình.

"Gửi những người yêu âm nhạc của Nam Em. Chắc mọi người cũng hiểu được là sau bao nhiêu sóng gió thứ mình cần bây giờ đó là sự bình yên và một tổ ấm. Mình cũng đã tìm được bến đỗ của riêng mình rồi. Cũng xin phép không công khai người đàn ông của mình. Mình cũng hy vọng mọi người có thể hiểu và giúp đỡ bản thân mình vì hiện tại không muốn có thêm thị phi. Còn việc mình đi làm mình hát chung với ai hay là hát lại với ai cũng là vì công việc....", Nam Em trải lòng.

Nam Em có những trải lòng sau khi công khai chồng. Ảnh: FBNV
Nam Em có những trải lòng sau khi công khai chồng. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Nam Em từng vướng vào thị phi tình ái với Trường Giang khi cô đơn phương thừa nhận cả hai từng nảy sinh mối quan hệ yêu đương. Ở thời điểm đó, người đẹp nhận về không ít chỉ trích của công chúng. Thời gian gần đây, cô tiếp tục vướng vào lùm xùm trong mối quan hệ với người đồng nghiệp Bạch Công Khanh.

Nam Em gần đây dành nhiều thời gian cho đam mê ca hát. Ảnh: Internet
Nam Em gần đây dành nhiều thời gian cho đam mê ca hát. Ảnh: Internet

Vượt qua những ồn ào về tình cảm, thời gian trở lại đây Nam Em tập trung vào đam mê âm nhạc. Không còn những ồn ào về đời tư, người đẹp thể hiện tình yêu với âm nhạc, ca hát khi thường xuyên hiện diện tại các phòng trà. Ở mỗi sự hiện diện của cô, công chúng cũng ủng hộ hết mình cho các màn trình diễn da diết, đầy cảm xúc mà Nam Em mang đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em