Tin mới

Á hậu Minh Kiên: 'Mẹ em là người giúp việc không sai nhưng để mẹ làm giúp việc suốt đời thì là em sai'

Thứ hai, 24/07/2023, 17:56 (GMT+7)

Lời chia sẻ của Minh Kiên về mẹ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam khiến nhiều người xúc động.

Huỳnh Minh Kiên đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Bên cạnh nhan sắc, gia cảnh của Minh Kiên cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp.

Á hậu Minh Kiên: 'Mẹ em là người giúp việc không sai nhưng để mẹ làm giúp việc suốt đời thì là em sai' - Ảnh 1
 
Á hậu Minh Kiên trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023
Á hậu Minh Kiên trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023

Minh Kiên tâm sự, việc đạt giải Á hậu 2 là một kỳ tích với cô bởi đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 2004 đi giày cao gót. So với những thí sinh khác có sự chuẩn bị đầy đủ về trang phục hay việc học catwalk, Minh Kiên thua thiệt hơn rất nhiều vì gia đình cô không có điều kiện, thậm chí hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Nói về gia đình, Minh Kiên cho biết, cha mẹ ly hôn khi cô chưa chào đời, sau này cha cô vẫn thường xuyên lui tới bạo hành mẹ cô, bên cạnh đó là những ánh mắt dè bỉu của người xung quanh. Khi Minh Kiên lên 9 tuổi, mẹ cô đi bước nữa nhưng cuộc hôn nhân cũng không kéo dài lâu.

Minh Kiên sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ cô phải làm nhiều việc để nuôi cô khôn lớn
Minh Kiên sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ cô phải làm nhiều việc để nuôi cô khôn lớn

Để nuôi Minh Kiên khôn lớn, mẹ cô phải bươn chải nhiều công việc khác nhau, trong đó có giúp việc nhà. Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 cho biết mẹ chính là nguồn động lực để cô cố gắng từng ngày. "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa" - Minh Kiên chia sẻ.

Á hậu Minh Kiên: 'Mẹ em là người giúp việc không sai nhưng để mẹ làm giúp việc suốt đời thì là em sai' - Ảnh 2
 

Sau khi đạt danh hiệu cao quý, điều đầu tiên Minh Kiên muốn làm là thực hiện nốt dự án nhân ái. Ngoài ra, nàng Á hậu cũng khẳng định sẽ chăm lo cho gia đình nhiều hơn, không để mẹ phải vất vả mưu sinh như trước đây:

"Em đã chia sẻ trên truyền thông rằng mẹ em là người giúp việc. Mẹ em là người giúp việc không sai nhưng để mẹ làm giúp việc suốt đời thì là em sai." 

Chia sẻ của Minh Kiên nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm và cổ vũ từ công chúng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nỗ lực của cô, đồng thời dành lời khen cho sự hiếu thảo, suy nghĩ chín chắn của người đẹp.

Minh Kiên cho biết cô sẽ cố gắng để mẹ không phải làm giúp việc nữa.
Minh Kiên cho biết cô sẽ cố gắng để mẹ không phải làm giúp việc nữa.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Minh Kiên