Tin mới

Mẹ Á hậu Minh Kiên từng khuyên con gái không nên từ bỏ giấc mơ đi thi Hoa hậu

Thứ hai, 24/07/2023, 11:18 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Nguyễn Thị Yến nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối (22/7), Chung kết Miss World Vietnam đã chính thức khép lại và tìm được top 3 vô cùng xứng đáng, Ngoài tân hoa hậu Ý Lan, khán giả còn đặc biệt chú ý đến 2 Á hậu, trong đó có có Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên. 

Khoảnh khắc Minh Kiên ôm mẹ khóc nức nở trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Minh Kiên ôm mẹ khóc nức nở trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong đêm Chung kết, mẹ ruột của Á hậu Minh Kiên - bà Nguyễn Thị Yến cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho con gái của mình. Trước giây phút đăng quang, bà đã không khỏi xúc động và nói về việc gia cảnh khó khăn nên khi con ghi danh tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam khiến bà vô cùng lo lắng. 

Bà Yến kể: "Nếu có đủ điều kiện lo cho cháu thì tôi sẽ không bất ngờ. Mãi cho đến khi cháu lọt Top 59 vòng sơ khảo, tôi mới biết con gái mình đi thi hoa hậu. Khi được bà con hàng xóm hỏi, tôi còn nói mọi người có lộn Minh Kiên với ai không?

Khi tôi gọi điện Minh Kiên, tôi có nói con đừng tham gia hoa hậu nữa vì sợ tham gia hoa hậu rồi dở dang việc học thì tội, thi cũng tốn kém đủ thứ. Đây là một cuộc thi lớn, không biết con gái lấy tiền đâu ra mà thi, có ai hướng dẫn thi hay không".

Bà Yến xúc động ôm hoa tặng con trong giây phút đăng quang (Ảnh: Internet)
Bà Yến xúc động ôm hoa tặng con trong giây phút đăng quang (Ảnh: Internet)

Nhận xét về con gái của mình, bà Yến nói rằng, con gái là người hiền lành. Gia đình dù nghèo nhưng luôn dạy con phải biết sống tử tế. "Dù gia đình mình không khá giả nhưng cũng cố gắng để tạo điều kiện cho bé đi học cho bằng bạn bằng bè. Khi biết Kiên được xướng tên, tôi mừng lắm, mừng không diễn tả nên lời", bà nói với báo chí. 

Sau khi đăng quang, Minh Kiên đã có màn tái ngộ với mẹ trên sân khấu. Cô ôm mẹ và khóc, khoảnh khắc ấy khiến nhiều người xúc động. Trước đó, trong phần thi Người đẹp bản lĩnh, người đẹp sinh năm 2004 không ngần ngại thừa nhận gia cảnh của bản thân. Bà từng làm giúp việc. "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ giúp việc. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa", cô nói. 

Minh Kiên tỏa sáng trong đêm Chung kết (Ảnh: FBNV)
Minh Kiên tỏa sáng trong đêm Chung kết (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Minh Kiên sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng là 80 - 61- 90cm. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, Minh Kiên còn lọt Top 5 Người đẹp thời trang, Top 5 Người đẹp Thể thao và Top 16 Người đẹp nhân ái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Minh Kiên