Tin mới

Phương Nhi quay lưng với khán giả khi kết thúc final walk, hành động sau đó khiến ai nấy 'đứng hình'

Thứ hai, 24/07/2023, 17:25 (GMT+7)

Khoảnh khắc Phương Nhi kết thúc phần final walk hóa ra còn ẩn chứa một hình ảnh gây xúc động, khiến bao người nghẹn ngào.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 đã khép lại và tìm ra được những cái tên xứng đáng cho các ngôi vị. Cũng tại đêm chung kết, sự hiện diện của dàn hoa hậu, á hậu Miss World Vietnam 2022 và khoảnh khắc final walk của cả 3 cũng để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng fan sắc đẹp Việt. Trong đó phải kể đến phần final walk của Á hậu Phương Nhi.

Phương Nhi phát biểu tại đêm chung kết Miss World Vietnam. Ảnh: Internet
Phương Nhi phát biểu tại đêm chung kết Miss World Vietnam. Ảnh: Internet

Hiện diện tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, á hậu Phương Nhi khoác lên mình đầm dạ hội với màu hồng ngọt ngào. Đứng trước công chúng, nàng á hậu còn có bài phát biểu đầy xúc động trước khi kết thúc một nhiệm kỳ thành công:

"...Mọi giấc mơ tuyệt vời đều bắt đầu với 1 người dám mơ mộng. Phương Nhi là 1 người dám đấu tranh cho ước mơ của mình, chỉ cần bạn dám bước chân ra khỏi vùng an toàn của bản thân dám theo đuổi ước mơ và tin vào bản thân mình chắc chắn phía trước có rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi chờ bạn", Phương Nhi cho hay.

Tuy nhiên đằng sau màn phát biểu đầy cảm xúc và truyền tải thông điệp ý nghĩa lại là những cảm xúc dâng trào mà nàng hậu không muốn cho ai hay. Theo đó, một khán giả đã ghi lại khoảnh khắc Phương Nhi sau khi phát biểu đã quay lưng về khán giả và ngay lập tức nàng hậu đã không kìm được nước mắt mà bật khóc. 

Phương Nhi không giấu nổi xúc động. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Nhi không giấu nổi xúc động. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, trước đó Phương Nhi đã từng chia sẻ với người hâm mộ rằng bản thân sẽ không rơi nước mắt để có thể diễn đạt hết được bài phát biểu của mình. Khoảnh khắc cô quay lưng bật khóc sau khi kết thúc phần phát biểu của mình khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Phương Nhi quay lưng với khán giả khi kết thúc final walk, hành động sau đó khiến ai nấy 'đứng hình' - Ảnh 1
 

Phương Nhi là nàng hậu nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Không chỉ sở hữu nét đẹp tươi sáng, tự nhiên, tràn đầy năng lượng, Phương Nhi còn gây ấn tương bởi tình cách vui tươi, hồn nhiên và nhiệt tình. Trong thời gian tới, nàng hậu sẽ đại diện cho Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news