Tin mới

Á hậu Phương Anh diện quốc phục Việt tại Miss International 2022: Khí chất ngút ngàn

Thứ ba, 06/12/2022, 09:54 (GMT+7)

Trang phục dân tộc của Á hậu Phương Anh tại Miss International 2022 đã được công khai và khiến fan sắc đẹp phải thốt lời trầm trồ.

Á hậu Phương Anh đang có hành trình nỗ lực hết mình thể hiện bản thân tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2022. Các phần thi phụ hiện tại vẫn đang được diễn ra và đại diện Việt Nam vẫn đang được đánh giá là người có sự thể hiện tốt.

Á hậu Phương Anh diện quốc phục Việt tại Miss International 2022: Khí chất ngút ngàn - Ảnh 1

Một trong những phần thi phụ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả chính là phần thi trang phục dân tộc. Mới đây, những hình ảnh về trang phục dân tộc mà Phương Anh sẽ diện tại Miss International 2022 đã được hé lộ. Theo đó, nàng hậu sẽ diện trang phục của 2 NTK là Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha với thiết kế lấy hình ảnh từ hoa hoa trạng nguyên và đây cũng chính là tên chủ đề của quốc phục.

Á hậu Phương Anh diện quốc phục Việt tại Miss International 2022: Khí chất ngút ngàn - Ảnh 2
Á hậu Phương Anh với quốc phục Việt. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Anh với quốc phục Việt. Ảnh: Internet

diện trên mình thiết kế này, á hậu Phương Anh vô cùng lộng lẫy, nổi bật với khí chất ngút ngàn, thần thái sắc sảo và đầy quyền lực. Hơi thở của thiết kế này cũng đã được Phương Anh thể hiện vô cùng thành công 

Được biết, quốc phục được lấy ý tưởng từ trong lịch sử, bậc nhi nữ phải cải trang thành nam để thi tài, kết quả đã vượt qua tất cả các sĩ tử khác, trở thành trạng nguyên đứng đầu khoa thi. Đó chính là bà Nguyễn Thị Duệ, người đời quen gọi bà là “Bà chúa Sao”. 

Á hậu Phương Anh diện quốc phục Việt tại Miss International 2022: Khí chất ngút ngàn - Ảnh 3
Á hậu Phương Anh diện quốc phục Việt tại Miss International 2022: Khí chất ngút ngàn - Ảnh 4
Á hậu Phương Anh toát lên khí chất ngút ngàn khi diện quốc phục Việt tại Miss International 2022. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Anh toát lên khí chất ngút ngàn khi diện quốc phục Việt tại Miss International 2022. Ảnh: Internet

Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài của người mặc, mà tài năng, tri thức cũng là khí chất được toát lên từ bộ trang phục mà 2 NTK truyền tải. Và có thể thấy ở mọi khía cạnh, á hậu Phương Anh đều thể hiện rất tốt điều này. Fan sắc đẹp Việt vì thế cũng vô cùng mong chờ sự thể hiện của đại diện Việt Nam với trang phục cực ấn tượng này.

Á hậu Phương Anh diện quốc phục Việt tại Miss International 2022: Khí chất ngút ngàn - Ảnh 5

Phạm Ngọc Phương Anh được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại hoa hậu Việt Nam 2020. Cô khiến nhiều người chú ý không chỉ bởi xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, ngoại ngữ tốt mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.  Đến với đấu trường quốc tế Miss International 2022, Phương Anh kỳ vọng sẽ mang về vinh quang, viết tiếp thành tích nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news