Tin mới

Hot girl Sam gặp vấn đề sức khỏe đáng báo động khi liều mình vì vai diễn

Thứ hai, 05/12/2022, 22:36 (GMT+7)

Trong suốt khoảng thời gian quay phim, mặc cho phát hiện việc bản thân gặp dị ứng nhưng hot girl Sam vẫn quyết tâm hoàn thành vai diễn của mình.

Mới đây Hot girl Sam đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ cô đã phải hy sinh rất nhiều cho vai diễn trong bộ phim mới nhất. Theo đó, mỹ nhân 32 tuổi cho biết trong phim mới cô có nhiều cảnh quay dưới nước và ở trong rừng. Thay vì dồn lịch quay một đợt, loạt cảnh quay này lại được thực hiện rải rác và mỗi tuần bấm máy vài ngày. 

Hot girl Sam gặp vấn đề sức khỏe đáng báo động khi liều mình vì vai diễn
Hot girl Sam gặp vấn đề sức khỏe đáng báo động khi liều mình vì vai diễn

Việc bị đằm mình trong nước quá nhiều khiến "hot girl 50 tỷ" cứ hễ nhìn thấy ao, hồ hay sông suối đều ám ảnh, nghĩ tới những ngày lăn xả đóng phim dẫn đến bị dị ứng da nghiêm trọng. Trong quá trình quay phim, Sam phải dùng nhiều thuốc dị ứng để khống chế vết mẩn ngứa và sưng tấy khắp người. Khi phim đóng máy, tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài. Để tránh ảnh hưởng đến việc dẫn chương trình, Sam phải nhờ ê-kíp hạn chế nhận show trong suốt 6 tháng.

Gương mặt sưng phù của Sam do lăn xả đóng phim
Gương mặt sưng phù của Sam do lăn xả đóng phim

Hot girl Sam chia sẻ trên Ngôi sao: "Mỗi sáng ngủ dậy, thấy mặt bị sưng, tay chân còn dị ứng, tôi chủ động xin phép khách hàng cho lùi thời gian làm việc một chút để uống thuốc và chờ các vết dị ứng lặn xuống. Tình trạng này kéo dài khá lâu, tuy nhiên tôi vẫn thấy vui vì đó là minh chứng cho sự cố gắng hết mình".

Không chỉ bị dị ứng, Sam còn chịu nhiều vết thương trong thời gian đóng phim. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân đã phải 200% sức lực và tâm huyết cho vai diễn. Trong quá trình quay, Sam còn suýt gặp sự cố khi quay hình dưới thác nước chảy xiết. Trong clip, người đẹp dù đeo dây cáp nhưng vẫn rất vất vả để bơi. Phần lưng áo bị rách mảng rộng. Khi được kéo lên bờ, Sam như chẳng còn sức.

Hot girl Sam gặp vấn đề sức khỏe đáng báo động khi liều mình vì vai diễn - Ảnh 1
Đôi chân bị thương chằng chịt
Đôi chân bị thương chằng chịt

Chính vì vậy cô hy vọng rằng khi khán giả xem phim sẽ cảm nhận được sự nỗ lực cũng như tâm huyết của diễn viên gửi gắm trong phim. Nữ diễn viên cũng đã sẵn sàng bứt phá khỏi vùng an toàn, làm xấu mình, không chỉ đóng khung trong những khuôn hình đẹp đẽ nữa.

Mẩn ngứa nổi khắp người do dị ứng nước
Mẩn ngứa nổi khắp người do dị ứng nước

Nhìn tình trạng bệnh mà Sam đã trải qua, nhiều người không khỏi xót xa và nể phục sự cố gắng, hết mình của nữ diễn viên. Cộng đồng mạng cũng gửi nhiều lời chúc, mong cô sớm bình phục và trở lại với cuộc sống thường nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam hot girl