Tin mới

Lần đầu tiên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đồng loạt hiện diện tại sự kiện sau ồn ào

Thứ hai, 05/12/2022, 22:12 (GMT+7)

Tại đêm nhạc diễn ra hôm 5/12, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lần đầu tiên sau ồn ào cùng nhau hiện chốn đông người.

Sau gần 6 tháng vướng ồn ào ở trời Tây, vào tối 5/12, lần đầu tiên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng hiện diện chốn đông người trong mini concert mang tên "The Ballad" của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa).

Lần đầu tiên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đồng loạt hiện diện tại sự kiện sau ồn ào - Ảnh 1
Hồ Hoài Anh phụ trách vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình. Ảnh: Mạnh Quân
Hồ Hoài Anh phụ trách vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình. Ảnh: Mạnh Quân

Xuất hiện tại sự kiện này, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều được ghi lại những khoảnh khắc với sắc thái cảm xúc trái ngược nhau. Trong khi Hồ Hoài Anh lặng lẽ ngồi trong góc khán phòng với gương mặt trầm ngâm, tập trung cao độ cũng như hạn chế tương tác với mọi người xung quanh. Thì Hồng Đăng ngồi ở vị trí khán giả bên cạnh bà xã của mình lại vô cùng thoải mái thưởng thức âm nhạc.

Lần đầu tiên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đồng loạt hiện diện tại sự kiện sau ồn ào - Ảnh 2
Hồng Đăng và bà xã ngồi ở hàng ghế khán giả. Ảnh: Mạnh Quân.
Hồng Đăng và bà xã ngồi ở hàng ghế khán giả. Ảnh: Mạnh Quân.

So với Hồng Đăng, sự hiện diện của Hồ Hoài Anh sau ồn ào có vẻ thưa thớt và ít hơn hẳn. Chính vì thế mà cách đây ít hôm, hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công tại buổi tập luyện trước show được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.

Hình ảnh Hồ Hoài Anh luyện tập cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Hình ảnh Hồ Hoài Anh luyện tập cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Không chỉ im ắng trên MXH, Hồ Hoài Anh còn hạn chế trong cả hoạt động âm nhạc của mình. Mới đây, Dân trí đưa tin thêm phía Học viện Âm nhạc Quốc gia - đơn vị chủ quản của Hồ Hoài Anh cho biết suốt  mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình. "Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin với báo chí. 

Lần đầu tiên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đồng loạt hiện diện tại sự kiện sau ồn ào - Ảnh 3
Sau ồn ào, Hồng Đăng vẫn thoải mái hiện diện trên MXH. Ảnh: Internet
Sau ồn ào, Hồng Đăng vẫn thoải mái hiện diện trên MXH. Ảnh: Internet

Còn về phía Hồng Đăng, anh dù không hiện diện trong bất kỳ bộ phim hay quảng cáo nào thế nhưng vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh đời thường vui chơi bên bạn bè, gia đình trên trang cá nhân. Mỗi hoạt động của mình, Hồng Đăng đều nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news