Tin mới

Á hậu Phương Anh khoe ảnh diện bikini 'đốt mắt', đập tan tin đồn mang bầu

Thứ tư, 04/10/2023, 16:17 (GMT+7)

Hình ảnh mặc bikini quyến rũ của Á hậu Phương Anh nhận được cơn mưa lời khen.

Mới đây, Á hậu Phương Anh và ông xã doanh nhân Đức Hồ đã có chuyến du lịch ở Sa Pa. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ hoành tráng tại TP.HCM vào tháng 9 trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và công chúng.

Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh khoe ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng, quyến rũ thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nàng hậu viết kèm chú thích: "Đi bơi với không khí mát mát ở Sa Pa nữa thích cực luôn". Thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa của Phương Anh khiến dần trình trầm trồ, dành cơn mưa lời khen.

Phương Anh khoe body hoàn hảo trong bộ bikini hồng pastel
Phương Anh khoe body hoàn hảo trong bộ bikini hồng pastel
Vóc dáng quyến rũ, 'chuẩn không cần chỉnh' của nàng hậu khiến cư dân mạng khen nức nở
Vóc dáng quyến rũ, "chuẩn không cần chỉnh" của nàng hậu khiến cư dân mạng khen nức nở

Đây là lần hiếm hoi kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, Phương Anh diện lại trang phục bikini hai mảnh. Thời gian gần đây, nàng hậu chủ yếu theo style thanh lịch, nền nã trong những bộ trang phục nữ tính và tinh tế. Đáng chú ý, hình ảnh vòng 2 phẳng lì của Phương Anh trong ảnh mới đã đập tan tin đồn nàng hậu mang bầu trước đó. 

Nàng hậu không giấu khỏi sự hạnh phúc khi khoe nhân vật chụp ảnh cho mình chính là ông xã: "Chồng yêu chụp lên tay quá nè", Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Anh và ông xã Đức Hồ chính thức làm đám cưới vào tháng 9 vừa qua
Phương Anh và ông xã Đức Hồ chính thức làm đám cưới vào tháng 9 vừa qua

Trước khi về chung một nhà, nam doanh nhân đã cầu hôn Á hậu Phương Anh tại cầu Hôn, Phú Quốc trước sự chứng kiến của rất đông bạn bè thân thiết. Cặp đôi đã hẹn hò 1 năm trước khi "góp gạo thổi cơm chung". Chia sẻ về ông xã, nàng hậu cho biết anh là một người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. 

Á hậu Phương Anh hiện là một trong những người đẹp có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn tại Vbiz
Á hậu Phương Anh hiện là một trong những người đẹp có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn tại Vbiz
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Phương Anh