Tin mới

Dương Cẩm Lynh nói rõ mong muốn ở thời điểm hiện tại sau biến cố nợ nần

Thứ tư, 04/10/2023, 14:12 (GMT+7)

Đi kèm với những hình ảnh mới, Dương Cẩm Lynh thổ lộ mong muốn lớn nhất ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý.

Hậu biến cố nợ nần, hiện tại Dương Cẩm Lynh đã dần ổn định. Cô tập trung cho việc kiếm tiền để trả nợ. Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật những thông tin đời thường lên MXH và nhậ được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh hiện tại tích cực quay trở lại với công việc. Ảnh: FBNV
Sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh hiện tại tích cực quay trở lại với công việc. Ảnh: FBNV

Điển hình như mới đây, bà mẹ 2 con bất ngờ trải lòng đôi lúc gặp những áp lực, mệt mỏi. "Mong rằng em đủ mạnh mẽ để tiếp tục bước trên con đường phía trước, đôi lúc cũng mệt mỏi lắm luôn", Dương Cẩm Lynh bày tỏ. 

Dương Cẩm Lynh nói rõ mong muốn ở thời điểm hiện tại sau biến cố nợ nần - Ảnh 1
 
Loạt ảnh mới của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh mới của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Hiện, bài đăng của nữ diễn viên đang nhận được sự chú ý lớn. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời động viên đến nữ nghệ sĩ, mong cô hãy sống lạc quan, vui vẻ và có thêm nhiều những dự án mới hơn so với trước đây. 

Trước đó, khi tâm sự với báo chí, Dương Cẩm Lynh cho biết, bản thân đang dần vực dậy sau biến cố tiền bạc. Cô cho biết, mình không dám mặc đẹp để ra đường. "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm. Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không", cô nói. 

2 nhóc tỳ nhà Dương Cẩm Lynh. Ảnh: FBNV
2 nhóc tỳ nhà Dương Cẩm Lynh. Ảnh: FBNV

Sau gần 10 tháng xảy ra ồn ào, cô bán nhà, xe và hàng hiệu để trả nợ. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên cho biết, cô còn nợ khoảng 3 tỷ đồng sau khi trả được phân nửa số tiền nợ.

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sự nghiệp có ấn tượng nhưng đường tình duyên cô khán lận đận. Trải qua 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện người đẹp đang nuôi 2 nhóc tỳ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh