Tin mới

Trưởng BTC Miss Universe Vietnam lên tiếng về việc Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười, bị 'tố' bạo lực học đường

Thứ tư, 04/10/2023, 15:51 (GMT+7)

Phía BTC Miss Universe Vietnam đã chính thức lên tiếng về ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Hậu đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Tân Miss Universe Vietnam 2023 bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng vướng phải không ít những bình luận trái chiều mang tính tiêu cực. 

Bùi Quỳnh Hoa bị 'tố' mua giải, sử dụng bóng cười và bạo lực học đường. Ảnh: Internet
Bùi Quỳnh Hoa bị "tố" mua giải, sử dụng bóng cười và bạo lực học đường. Ảnh: Internet

Điển hình như mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút có gắn tên hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Đi kèm với đó là những chia sẻ mang tính úp mở như: "Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười?" khiến cư dân mạng bàn trái chiều.

Trước đó, nàng hậu gốc Hà Nội cũng bị "tố" chuyện bạo lực học đường khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Chưa kể, chân dài này cũng bị anti-fan "khui" lại hàng loạt những bình luận có phần suồng sã, thậm chí là tục khi trả lời những bình luận từ bạn bè cách đây 7 - 8 năm trước. 

Hiện, phía Quỳnh Hoa chưa lên tiếng chính thức về những ồn ào đời tư của nàng hậu này. Trao đổi với Dân Việt, Trưởng Ban Tổ chức Miss Universe Vietnam cho biết, bà đã nhận được những thông tin về các sự việc này và đang xem xét vấn đề liên quan. "Tôi nghĩ sự việc nào cũng phải có bằng chứng cụ thể", Trưởng BTC Miss Universe Vietnam nhấn mạnh.

Trưởng BTC Miss Universe Vietnam lên tiếng về việc Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười, bị 'tố' bạo lực học đường - Ảnh 1
 

Trước đó, khi một số anti-fan quá khích đã "tiến" vào Facebook của bà Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu bản quyền Miss Universe "tố" Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa từng bạo lực học đường, mua giải tại Miss Universe Vietnam. Liên quan đến việc này, phía đơn vị Miss Universe cho biết sẽ tiến hành xác mình và sẽ có những động thái cụ thể trong thời tới gian tới. 

Trong một diễn biến khác, khi bị "tố" chuyện Bùi Quỳnh Hoa mua giải, trưởng BTC Miss Universe Vietnam đánh giá nàng hậu: "Bùi Quỳnh Hoa luôn là thí sinh được BGK chấm điểm cao nhất ở mọi hoạt động. Đặc biệt là dự án cộng đồng của Bùi Quỳnh Hoa đã gây ấn tượng mạnh với toàn thể BGK Miss Universe Vietnam 2023. Cô ấy đã thực hiện dự án dành cho phụ nữ về việc khám chữa bệnh phụ khoa, đã mua tặng hơn 100 thẻ bảo hiểm y tế cho chị em nghèo không có điều kiện đi khám căn bệnh khó nói này.

Điều đó thể hiện việc tìm hiểu khi chọn làm dự án được đầu tư nghiêm túc và làm bằng cái tâm. Bùi Quỳnh Hoa hiểu với điều kiện thời tiết nóng ẩm, điều kiện vệ sinh còn nhiều thiếu thốn của phụ nữ vùng cao, vùng nông thôn thì nhiều chị em bị mắc bệnh phụ khoa nhưng không dám đi khám chữa bệnh. Họ còn mặc cảm với "căn bệnh khó nói" và vì điều kiện kinh tế thiếu thốn.

Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, việc thí sinh này có thể trội hơn thí sinh kia một chút cũng không thể làm thay đổi kết quả của một hành trình". 

Trưởng BTC Miss Universe Vietnam lên tiếng về việc Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười, bị 'tố' bạo lực học đường - Ảnh 2
 
Nhan sắc, vóc dáng của Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá cao. Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam, cô từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực người mẫu và sắc đẹp. Ảnh: FBNV
Nhan sắc, vóc dáng của Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá cao. Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam, cô từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực người mẫu và sắc đẹp. Ảnh: FBNV

Hiện, ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news