Tin mới

Sau khi 'See tình' Hoàng Thuỳ Linh, nhiều sao nam Trung Quốc lại mê mệt một ca khúc của nhóm HKT

Thứ ba, 30/05/2023, 11:03 (GMT+7)

Sau hit See tình làm mưa làm gió của Hoàng Thùy Linh, dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục phát sốt với một ca khúc nhạc Việt được nhiều ca sĩ nước này cover lại.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam ca sĩ người Trung Quốc thể hiện lại bản hit Thêm một lần đau của nhóm nhạc HKT được chia sẻ đã dân mạng Việt không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý, 2 sao nam này còn vừa hát tếng Trung xen lẫn tiếng Việt.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt yêu thích từ khán giả Việt Nam lẫn Trung Quốc. Trong khi cơn sốt See Tình của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa hạ nhiệt tại xứ tỉ dân, thì việc Thêm một lần đau của HKT bất ngờ hot trở lại đã cho thấy được âm nhạc Việt Nam ngày càng được khán giả Châu Á yêu thích.

Sau khi 'See tình' Hoàng Thuỳ Linh, nhiều sao nam Trung Quốc lại mê mệt một ca khúc của nhóm HKT - Ảnh 1
 

'Sao trung quốc thích bài này thế nhỷ'; 'Giọng ông ở sau nghe cái xỉu liền. Ấm cực'; 'Nghe câu đầu tưởng ngoại ngữ, nghe câu 2 à thì ra là tiếng mẹ đẻ của mình'; 'Trung Quốc rất thích nghe HKT hát'; 'Ủa ủa rốt cuộc là sao tui có bị nghe nhầm không ta tiếng mẹ đẻ mà nghe lạ lắm à nha'; 'Ông phía sau cất giọng lên t xỉu cái đùng, trầm ấm dữ zị chèn',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news