Tin mới

Phương Nhi khoe thành tích đáng ngưỡng mộ trước thềm chinh chiến Miss International 2023

Thứ hai, 29/05/2023, 18:51 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi đang chứng minh bản thân là ứng cử viên sáng giá cho những danh hiệu cao nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2023.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã đăng tải khoảnh khắc khoe sắc vóc cực ấn tượng. Theo đó, nàng á hậu không ngần ngại lên đồ khỏe khoắn, thể thao khoe cơ bụng săn chắc khiến bao người trầm trồ. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 2002 cũng đã để lại dòng trạng thái đầy hào hứng: "Múi bụng nè".

Á hậu Phương Nhi khoe sắc vóc cuốn hút. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Nhi khoe sắc vóc cuốn hút. Ảnh: FBNV

Sau chuỗi ngày luyện tập chăm chỉ, á hậu Phương Nhi đã sở hữu được sóc vóc đã đẹp nay còn đẹp hơn với độ khỏe khoắn, dẻo dai thấy rõ. Có thể thấy, trước thềm chinh chiến quốc tế, dường như "thần tiên tỷ tỷ" đang tạo lập cho mình những lợi thế về hình thể, để có thể tự tin khoe sắc, tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp sắp tới.

Phương Nhi khoe thành tích đáng ngưỡng mộ trước thềm chinh chiến Miss International 2023 - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Nhi đang trau dồi bản thân để chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Nhi đang trau dồi bản thân để chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: Internet

Được biết, để chuẩn bị chinh chiến Miss International 2023, Phương Nhi bên cạnh việc chăm chút về ngoại hình cô cũng đang tập trung trau dồi những kỹ năng cần thiết khác như catwalk, ứng xử, tiếng Anh,... Với những lợi thế sẵn có của bản thân cùng với quá trình luyện tập, trau dồi kỹ năng từ trong ra ngoài, Phương Nhi hứa hẹn sẽ mang về cho nhan sắc Việt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2023.

Trước đó, đại diện Việt Nam cũng đã được một trang sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang Miss International 2023.

Á hậu Phương Nhi được dự đoán đăng quang Miss International 2023. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Nhi được dự đoán đăng quang Miss International 2023. Ảnh: Internet

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm, là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất tại Miss World Vietnam 2022. Tại cuộc thi này, dù giành về ngôi vị Á hậu 2 thế nhưng độ nổi tiếng của cô chẳng kém cạnh hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc. Trên các nền tảng MXH, Phương Nhi là người có lượt theo dõi cao nhất trong top 3 Miss World Vietnam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news