Tin mới

Á hậu Phương Nhi công khai làm điều táo bạo mà loạt người đẹp chỉ muốn che giấu

Thứ bảy, 25/02/2023, 11:59 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là Á hậu nhưng Phương Nhi lại được rất nhiều người yêu mến vì sự ngây thơ, dễ thương và đặc biệt là phong cách sống thực tế.

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc dù cho nàng hậu để mặt mộc hay trang điểm. Người đẹp Thanh Hóa được nhận xét có dung mạo khả ái, được ví như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới giữa từng hoa hậu hàng năm vẫn mọc lên như nấm sau mưa.

Phương Nhi khiến fan sửng sốt khi livestream nhưng không dùng filter
Phương Nhi khiến fan sửng sốt khi livestream nhưng không dùng filter
Nàng hậu đẹp bất chấp mọi góc máy
Nàng hậu đẹp bất chấp mọi góc máy
Á hậu Phương Nhi công khai làm điều táo bạo mà loạt người đẹp chỉ muốn che giấu - Ảnh 1
 

Điều khiến Phương Nhi nổi bật dù không phải hoa hậu chính là nhan sắc thực lực khi lên sóng livestream, cô nàng không cần phải dùng đến filter. Đây là điều hiếm thấy khi ai đó dùng mạng xã hội, bởi chính các hoa hậu cũng phải xài app mới tự tin lên sóng, trước hàng trăm nghìn khán giả của mình.

Khó ai có thể chụp dìm hàng nhan sắc Phương Nhi được
Khó ai có thể chụp dìm hàng nhan sắc Phương Nhi được

Mới đây Phương Nhi vừa có màn giao lưu với người hâm mộ sau khi kết thúc buổi làm chụp ảnh. Trong livestream này người đẹp diện yếm jeans năng động và chọn lối trang điểm trong veo vốn là thế mạnh. Đáng chú ý là cô không hề dùng tới filter trong suốt buổi trò chuyện của mình. Dẫu vậy nhan sắc của cô nàng Á hậu sinh năm 2002 vẫn vô cùng chất lượng.

Á hậu Phương Nhi công khai làm điều táo bạo mà loạt người đẹp chỉ muốn che giấu - Ảnh 2
 

Như vậy thêm một lần nữa Phương Nhi lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi công khai không xài app khi livestream. Trước đó, cô nàng cũng đại thắng trước ống kính camera thường khi người chụp cố dìm nhưng cũng không làm chìm được vẻ đẹp trong trẻo của Phương Nhi.

Á hậu Phương Nhi công khai làm điều táo bạo mà loạt người đẹp chỉ muốn che giấu - Ảnh 3
 

Vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào và ngày càng thăng hạng nên Phương Nhi không tránh khỏi những đồn đoán can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên qua loạt hình ảnh từ ngày nhỏ và hiện tại đã khẳng định một điều rằng mỹ nhân Thanh Hóa là đẹp tự nhiên, không hề chỉnh sửa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi Miss World