Tin mới

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch cùng có động thái lạ giữa thời điểm nghi vấn thờ ơ nhau

Thứ bảy, 25/02/2023, 11:16 (GMT+7)

Chỉ một hành động của Chủ tịch Đỗ Vinh Quang dành cho Đỗ Mỹ Linh đã khiến dân tình đồn đoán về mối quan hệ vợ chồng son của cặp đôi trai tài gái sắc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch Đỗ Vinh Quang mới kết hôn từ tháng 10/2022, tính đến nay mới chỉ hơn 4 tháng nhưng cặp đôi đã liên tục vướng hàng loạt ồn ào. Từ việc nàng hậu có tin vui nhưng giấu, hoa hậu ăn mặc xuề xòa đến chuyện tình cảm vợ chồng không êm đềm như nhiều người nghĩ...

Đỗ Mỹ Linh vướng ồn ào bị chồng lạnh nhạt khi cả hai không đi cùng nhau, chủ tịch không mở cửa xe cho vợ
Đỗ Mỹ Linh vướng ồn ào bị chồng lạnh nhạt khi cả hai không đi cùng nhau, chủ tịch không mở cửa xe cho vợ
Động thái ấm áp của Đỗ Mỹ Linh đập tan tin đồn
Động thái ấm áp của Đỗ Mỹ Linh đập tan tin đồn

Trước những đồn đoán vô căn cứ từ phía dư luận, vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn chọn cách im lặng và tiếp tục tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên lần này, khi tin đồn Đỗ Mỹ Linh bị chồng chủ tịch lạnh nhạt khi không ga lăng mở cửa xe cho vợ khiến dân tình bàn tán không ngớt. Người chê con trai bầu Hiển không tinh tế, người lại cho rằng dân mạng đang ngôn tình hóa...

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch cùng có động thái lạ giữa thời điểm nghi vấn thờ ơ nhau - Ảnh 1
 

Mới đây, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh lúc nửa đêm. Đó là bức ảnh chụp cùng cặp song sinh của anh trai, 3 chú cháu đang cùng nhau xem phim buổi tối. Khoảnh khắc yên bình cho thấy chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh không hề bận tâm đến ồn ào, trái lại anh còn ngầm khẳng định mình là một người thích trẻ con và đã sẵn sàng cho việc làm bố.

Sau khi chồng chia sẻ hình ảnh lúc nửa đêm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ sự thích thú của mình bằng việc chia sẻ lại hình ảnh của chồng. Nhìn động thái cặp sao dành cho nhau giữa ồn ào lạnh nhạt, fan càng thêm khẳng định tất cả chỉ là những thêu dệt của người ngoài mà thôi.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cùng nhau đón những khoảnh khắc đặc biệt
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cùng nhau đón những khoảnh khắc đặc biệt

Đỗ Mỹ Linh và chồng đều rất yêu thích trẻ con nên nhiều người mong cặp đôi sớm có tin vui để được tận hưởng hạnh phúc khi làm bố mẹ. Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2016 nhiều lần vướng tin đồn mang bầu tuy nhiên cô chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news