Tin mới

Á hậu Phương Nhi gây xúc động mạnh, 1 điểm ăn tiền với mẹ gây xôn xao

Thứ năm, 25/08/2022, 09:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc Á hậu Phương Nhi chạy lại ôm lấy mẹ và nằm trên người mẹ khiến cư dân mạng chú ý.

Cách đây gần 2 tuần, đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Thuận). Ngoài danh hiệu hoa hậu Mai Phương thì 2 nàng hậu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, trong đó có Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Kết quả trên nhận được sự đồng tình và hài lòng từ phía Cộng đồng mạng. Bởi vì vốn người đẹp gốc Thanh Hóa là người tài sắc vẹn toàn, thông minh, giỏi giang lại có một trái tim nhân hậu.

Á hậu Phương Nhi trong vòng tay của mẹ (Ảnh: Chụp màn hình)
Á hậu Phương Nhi trong vòng tay của mẹ (Ảnh: Chụp màn hình)

Kết thúc hành trình đáng nhớ tại cuộc thi Hoa hậu danh giá với chuỗi hoạt động dày đặc, đến nay sau 12 ngày đã được gặp lại mẹ ruột của mình. Có thể thấy rằng, khi nhận ra mẹ, chân dài sinh năm 2001 đã chạy đến ôm chầm lấy bà, đầy tình cảm.

Bên cạnh đó, Phương Nhi còn gối đầu lên đùi mẹ khiến nhiều người xem cảm động. Vì dù đã lớn nhưng vẫn nằm trong vòng tay của mẹ, bỗng hóa thành em bé. 

Á hậu Phương Nhi (Ảnh: Internet)
Á hậu Phương Nhi (Ảnh: Internet)

Chưa dừng lại, nhiều người còn "soi" ra điểm ăn tiền của nàng hậu đã chính là cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Đó chính là sống mũi cao, trông cực kỳ ấn tượng. Nhìn khung ảnh tình cảm của 2 mẹ con khiến nhiều người phải thốt lên trông 2 mẹ con rất giống nhau. 

Hiện, đoạn clip trên đang thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. 

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news