Tin mới

Bảo mẫu hé lộ những hình ảnh bất ngờ của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương

Thứ sáu, 04/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Luôn rất thân thiết với bé Lavie, con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương, mới đây cô bảo mẫu đã đăng tải những hình ảnh kèm dòng chia sẻ đầy bất ngờ về cô bé.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ bảo mẫu đăng video Lavie tự lái xe đạp. Giờ đây cô bé đã lớn phổng phao nhưng vẫn giữ dáng vẻ lí lắc đáng yêu.

Trong clip về bé Lavie, Bảo mẫu còn hài hước gọi cô bé là “tay lái lụa”, khen ngợi thành quả sau nhiều ngày tập đi xe. Cộng đồng mạng rất thích thú, liên tục chia sẻ hình ảnh con gái Mai Phương. Bên cạnh đó, mọi người còn hy vọng bé Lavie sẽ sớm được gặp lại Phùng Ngọc Huy vào ngày gần nhất.

Kể từ khi nghệ sĩ qua đời, những hình ảnh bé Mai Phương rất ít được chia sẻ vì ai cũng muốn bé có một cuộc sống ổn định.

Cách đây không lâu, Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương trêu đùa và gọi cô bảo mẫu là "mẹ". Ngay lập tức cô bảo mẫu Mi Châu từ chối ngay lập tức. Theo chia sẻ của cô bảo mẫu, bé Lavie đã nhiều lần gọi bằng mẹ nhưng cô không cho. Với Mi Châu, tiếng gọi mẹ vô cùng thiêng liêng. Chính bản thân cô cũng phải có trách nhiệm yêu thương, bao bọc và chăm sóc làm sao cho xứng đáng với những tiếng gọi đó.

Thời gian vừa qua có thể thấy bé Lavie sống cùng và được cô bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu Mi Châu dành cho mẹ con bé Lavie.

Điều này cũng khiến khán giả và Phùng Ngọc Huy phần nào yên tâm. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nam ca sĩ chưa thể về Việt Nam. Anh vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm, nam ca sĩ âm thầm quan sát và quan tâm Lavie từ xa qua cập nhật từ các cô bảo mẫu. Thêm vào đó, các cô bảo mẫu luôn yêu thương và chăm sóc Lavie như con ruột nên Phùng Ngọc Huy cũng cảm thấy rất yên tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news