Tin mới

Nhã Phương nhiều lần lúng túng dùng tay che chắn vì sự cố lộ thềm ngực

Thứ năm, 02/05/2019, 13:32 (GMT+7)

Nổi tiếng là gái ngoan trong showbiz, nhưng Nhã Phương cũng nhiều lần để mất điểm vì lộ nội y kém duyên dù luôn lọt top sao mặc đẹp.

Sau quyết định về chung một nhà với diễn viên hài Trường Giang hồi tháng 9/2018, Nhã Phương rất ít xuất hiện cùng ông xã ở các sự kiện. Tuy nhiên, ngày 20/4 vừa qua, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã cùng tái xuất cùng ông xã Trường Giang trong một sự kiện sau tin đồn sinh hạ con gái đầu lòng.

Cặp vợ chồng trẻ sát cánh không rời tại sự kiện. Những lần trở lại này, Nhã Phương khiến mọi người chú ý bởi những kiểu trang phục gợi cảm, khoe trọn vóc dáng thon gọn.

Trong sự kiện tại Sài Gòn, Nhã Phương diện đầm dạ hội màu trắng, vai trễ, khéo léo giúp người đẹp khoe ra bờ vai trần nuột nà cùng xương quai xanh gợi cảm. Điều này làm cho người đẹp thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Nhã Phương khiến mọi người khá chú ý với thiết kế váy ôm trễ vai gợi cảm khoe trọn vóc dáng thon gọn.  Ảnh internet

Tại một sự kiện hồi tháng 3 trước đó, Nhã Phương lựa chọn bộ suit màu trắng thanh lịch, để lộ nội y táo bạo. Đây cũng là lần đầu tiên cô tái xuất sau kỳ nghỉ dài để kết hôn. Tuy nhiên, phong cách này lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ cho rằng gương mặt bà xã Trường Giang lộ dấu vết mệt mỏi và cơ thể bị gầy hơn quá khứ.

Nhã Phương lựa chọn bộ suit màu trắng thanh lịch, để lộ nội y táo bạo. Ảnh internet

Dù được đánh giá cao về phong cách thời trang và vóc dáng gợi cảm nhưng Nhã Phương nhiều lần gặp tình huống khốn đốn về sự cố trang phục.

Cụ thể trong lễ kết hôn của mình, Nhã Phương diện bộ váy cưới trễ vãi khoét cổ sâu gợi cảm. Tuy nhiên, Nhã Phương phải nhiều lần lúng túng che chắn phần ngực khi selfie với bạn bè.

Nhã Phương vẫn được khán giả đánh giá cao ở phong cách thời trang, hiếm khi lọt top sao mặc xấu ở làng giải trí. Ảnh internet

Nhã Phương phải nhiều lần lúng túng che chắn phần ngực khi selfie với bạn bè. Ảnh internet

Trong một số bức ảnh khác, Nhã Phương cũng vô tình để mất điểm vì lộ nội y kém duyên dù chiếc đầm trễ vai giúp Nhã Phương khoe được vóc dáng gợi cảm của mình.

Thiết kế cúp ngực rất được người đẹp yêu thích. Ảnh internet

Một số trường hợp hi hữu, Nhã Phương cũng vô tình để mất điểm vì lộ nội y kém duyên. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang