Tin mới

Á hậu Phương Nhi hớn hở báo tin vui, 'vượt mặt' Hoa hậu Mai Phương trước khi dự cuộc thi quốc tế

Chủ nhật, 26/02/2023, 15:06 (GMT+7)

Động thái mới đây của Á hậu Phương Nhi tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á hậu Phương Nhi báo tin vui khi tài khoản Tiktok của cô đã chính thức hơn 700 nghìn lượt người theo dõi và gần 17 triệu lượt thích.

Á hậu Phương Nhi khoe tin vui. Ảnh chụp màn hình
Á hậu Phương Nhi khoe tin vui. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh việc báo tin vui này thì Á hậu Phương Nhi cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. "Cảm ơn khán giả và mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Phương Nhi. Em hứa sẽ chăm chỉ hoạt động hơn nữa", Phương Nhi viết trên trang cá nhân.

Nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú với thành tích này của Phương Nhi. Thành tích này của cô nàng hiện nay đã vượt qua nhiều người đẹp như hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Tiểu Vy...

Phương Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 và được nhiều yêu thích bởi nhan sắc ngọt ngào. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Phương Nhi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh FBNV
Phương Nhi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh FBNV

Từ khi đương nhiệm đến nay, người đẹp gốc Thanh Hóa rất được lòng người hâm mộ bởi tính cách dịu dàng cùng nhan sắc ngọt ngào. Có thể nói, Phương Nhi là một trong những mỹ nhân đẹp bất chấp góc chụp.

Ở tuổi 21, Phương Nhi sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt trong veo cùng nụ cười tỏa nắng khiến người hâm mộ say mê. Dù bất chợt lọt vào ống kính của "team qua đường" nhưng Phương Nhi vẫn khoe visual "phát sáng" của mình. Chính vì nhan sắc trong veo mà Phương Nhi được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc ngọt ngào chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ'. Ảnh FBNV
Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc ngọt ngào chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Phương Nhi xác nhận trong năm 2023 cô sẽ tham dự 1 cuộc thi quốc tế và sẽ công bố đó là đấu trường nhan sắc nào trong thời gian sắp tới. Dù chưa biết sẽ là cuộc thi nào nhưng người hâm mộ đều dành nhiều lời chúc mừng và mong chờ sự thể hiện của Phương nhi tại đấu trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news