Tin mới

Á hậu Phương Nhi khiến dân tình 'sang chấn' khi 'đu trend' với Tiểu Vy và Thuỳ Tiên

Thứ bảy, 01/10/2022, 15:03 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước mức độ 'lầy lội' của mình khi có màn đu trend cùng hoa hậu Tiểu Vy và Thuỳ Tiên.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Á hậu Phương Nhi đã bất ngờ đăng tải đoạn clip bắt trend trên nền nhạc ca khúc Vệ tinh của HIEUTHUHAI.

Đây cũng được xem là lần hiếm hoi cô nàng thử sức với một ca khúc Vpop thay vì những bản hit của Blackpink như trước đó. 

Á hậu Phương Nhi cũng là một cô nàng gen Z nên khó có thể bỏ qua ca khúc cực trend cùng vũ đạo 'lầy lội' này. 

Á hậu Phương Nhi. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Nhi. Ảnh: Internet

Theo đó, những động tác từng 'gây bão' bởi Lê Dương Bảo Lâm nay được Phương Nhi thực hiện lại 'không trượt phát nào'.

Với loạt động tác 'lầy lội' mà Phương Nhi thực hiện, ngay bên dưới đoạn clip, CĐM đã đồng loạt để lại nhiều bình luận thể hiện sự thích thú với màn bắt trend của nàng Á hậu Miss World Việt Nam. 

Á hậu Phương Nhi khiến dân tình 'sang chấn' khi 'đu trend' với Tiểu Vy và Thuỳ Tiên - Ảnh 1

 

Nàng á hậu vô cùng nhí nhảnh khi thực hiện vũ điệu mới của mình. Ảnh chụp màn hình
Nàng á hậu vô cùng nhí nhảnh khi thực hiện vũ điệu mới của mình. Ảnh chụp màn hình

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng dường như Phương Nhi đã không ít lần khiến dân tình 'cười ná thở' với những đoạn clip nhảy nhót, bắt trend của mình. 

Tính cách hài hước của cô nàng khiến CĐM nhanh chóng liên tưởng đến 2 hoa hậu hài hước không kém chính là Thuỳ Tiên và Tiểu Vy. 

Trước đó, cặp chị em này đã từng có màn bắt trend lầy lội khiến ai cũng phải bật cười nghiêng ngả. Đặc biệt, nếu nói đến fangirl chính hiệu của Blackpink thì không thể bỏ qua Á hậu Phương Nhi

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh: Internet

Không ít lần người hâm mộ được phen 'đã con mắt' khi nhìn thấy Á hậu Phương Nhi khoe khả năng nhảy nhót cực kỳ thuần thục với những bản hit của mình và loạt biểu cảm đáng yêu khi được các khán giả tặng card bo góc của thần tượng. 

Không chỉ dành sự yêu thích âm nhạc của Kpop, trong buổi gặp gỡ trước đó với truyền thông, Á hậu Phương Nhi đã không giấu nổi thẹn thùng, tiết lộ mình từng u mê và hâm mộ nam ca sĩ Isaac.

Hiện trang cá nhân của cô nàng trên MXH Tiktok vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM khi cô nàng thường xuyên cập nhật và đăng tải những điệu nhảy 'độc nhất vô nhị' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news