Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên bị ekip 'dìm' khiến cư dân mạng ngán ngẩm

Thứ sáu, 30/09/2022, 09:57 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên bị ekip của Miss Grand International "dìm" khi chụp ảnh thiếu chỉn chu khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Mới đây, BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho ra mắt vương miện mới. hoa hậu Thùy Tiên là người đội vương miện mới để chụp ảnh quảng bá cho mùa giải 2022 sắp diễn ra tại Indonesia.

Tuy nhiên, những bức ảnh chụp trong vội vàng đã cho thấy sự thiếu chỉn chu của ekip khiến Hoa hậu Thùy Tiên bị dìm từ nhan sắc đến thần thái. Theo đó, bộ phận "editor" xử lý phông nền không khéo, khi thì làm mất chóp vương miện, phần chóp vương miện mang tính tượng trưng cho cuộc thi Miss Grand International bay mất. Bên cạnh đó, cách xử lý phông nền thiếu chuyên nghiệp khiến bức ảnh bị chia làm 2 tông màu không đều nhau, vương miện như được ghép vào đầu Thùy Tiên. Ảnh được chỉnh sửa cẩu thả cũng khiến chất lượng đi xuống và làm cho nàng hậu thiếu đẳng cấp. 

Hoa hậu Thùy Tiên bị ekip 'dìm' khi tung ảnh thiếu chỉn chu làm chiếc vương miện mất chóp. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên bị ekip 'dìm' khi tung ảnh thiếu chỉn chu làm chiếc vương miện mất chóp. Ảnh internet

Cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngao ngán trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: "Một cuộc thi lớn với ekip hùng hậu mà lại cho ra những bức ảnh thiếu chuyên nghiệp; Tội Thùy Tiên quá, ảnh kém chất lượng hẳn đi; Một sự cẩu thả khó chấp nhận của BTC chương trình...".

Ánh sáng phông nền bị chỉnh sửa cẩu thả. Ảnh internet
Ánh sáng phông nền bị chỉnh sửa cẩu thả. Ảnh internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Hoa hậu Thùy Tiên xúc động trong ngày đăng quang lịch sử. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên xúc động trong ngày đăng quang lịch sử. Ảnh internet

Được biết, Hoa hậu Thùy Tiên đang trong giai đoạn cuối cùng của nhiệm kỳ. Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết Miss Grand International 2022, diễn ra vào 25/10, tại Indonesia. Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Nhan sắc khó có thể chê điểm nào ở Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Nhan sắc khó có thể chê điểm nào ở Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Năm 2017, Thùy Tiên về nhì cuộc thi Hoa khôi Nam bộ. Cô vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh nhưng không giành được thành tích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news