Tin mới

Hành động lạ của Công Vinh khi bà xã Thủy Tiên liên tục bị réo tên đi ủng hộ sau bão Noru

Thứ năm, 29/09/2022, 09:30 (GMT+7)

Công Vinh có hành động gây chú ý khi bà xã Thủy Tiên liên tục bị réo tên đi ủng hộ sau bão Noru.

Sau khi cơn bão số 4 - Noru càn quét, nhiều tỉnh thành miền Trung đã thiệt hại không nhỏ khi nhà cửa bị ảnh hưởng. Ngay sau đó, cư dân mạng liên tục réo tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Nhiều người còn vào trang cá nhân của Thủy Tiên hỏi nữ ca sĩ bao giờ mới đi Từ thiện tiếp khi bà con miền Trung đang gặp khó khăn sau bão.

Nếu như Thủy Tiên im lặng thì phía Công Vinh vẫn công khai đi làm thiện nguyện. Theo đó, cựu danh thủ Công Vinh mới đây có tham gia một giải đấu với mục đích gây quỹ giúp đỡ hơn 2000 trẻ em mồ côi, gặp hoàn cảnh khó khăn. Có thể thấy, Công Vinh vẫn không ngần ngại tham gia các hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn.

Công Vinh vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện sau ồn ào từ thiện của Thủy Tiên. Ảnh internet
Công Vinh vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện sau ồn ào từ thiện của Thủy Tiên. Ảnh internet

Liên tục bị cư dân mạng réo tên và mong muốn tái xuất đi từ thiện, phía Thủy Tiên có thái độ bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và vẫn vui vẻ khoe khoảnh khắc đời thường, đi hát của mình. Thái độ của Thủy Tiên khiến cư dân mạng càng thêm phần tò mò. Liệu Thủy Tiên sẽ tiếp tục đứng ra kêu gọi từ thiện như năm 2020 hay âm thầm ủng hộ thay vì ồn ào như những năm trước đây.

Thủy Tiên - Công Vinh tự tin tái xuất sau ồn ào từ thiện. Ảnh internet
Thủy Tiên - Công Vinh tự tin tái xuất sau ồn ào từ thiện. Ảnh internet

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên bị bà PH đặt nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Bị kéo vào ồn ào, Công Vinh và bà xã đã đến ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền để minh oan cho bản thân. Ở thời điểm bị bà PH réo tên, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng rất hạn chế nhắc đến nữ đại gia này. Trên trang cá nhân, vợ chồng Thủy Tiên chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên nhau. Có thể thấy, Thủy Tiên đã không còn quan tâm đến những ồn ào mà bà PH gây ra cho mình. 

Vợ chồng Thủy Tiên đi sao kê chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet
Vợ chồng Thủy Tiên đi sao kê chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet

Mặc dù mọi nghi vấn về việc từ thiện khuất tất đã được sáng tỏ, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên được "rửa oan" điều tiếng thế nhưng cặp đôi vẫn chưa hoàn toàn nhận được sự tin tưởng trở lại của công chúng. Đặc biệt, một bộ phận cư dân mạng có thái độ vô cùng gay gắt trước những lần hiện diện trở lại của cặp đôi này. Sau 1 năm vướng vào ồn ào từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh bất chấp thị phi, hăng hái vào những hoạt động giúp đỡ cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news