Tin mới

Á hậu Phương Thảo tiết lộ số tiền 'khủng' dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam

Thứ hai, 26/12/2022, 17:47 (GMT+7)

Theo tiết lộ, Á hậu Thể thao Việt Nam đã phải chi số tiền lên đến 1,5 tỷ đồng để dự thi và đạt được danh hiệu.

Mới đây, trên Tiktok, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Phương Thảo gây chú ý khi công khai tiết lộ chi phí thi hoa hậu của mình tại các cuộc thi nhan sắc. Theo đó, cô đã phải chi số tiền "khủng" bỏ ra khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Tiết lộ của Á hậu Phương Thảo khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Tiết lộ của Á hậu Phương Thảo khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ của Phương Thảo đã liệt kê ra những chi phí khủng để học các lớp như: Lớp học giao tiếp và ứng xử (bao gồm các môn học rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc, quản lý tâm trí, giao tiếp kinh doanh và xã hội, kiểm soát giọng nói) là 300 triệu đồng; Lớp học MC chuyên nghiệp là 22 triệu đồng.

Về chi phí trang phục là 120 triệu/40 bộ cho 2 lần; Đầm dạ hội cho chung kết và bán kết là 40 triệu đồng; Lớp học catwalk của Võ Hoàng Yến và thầy Đức Hiển là 38 triệu; Chụp 3 bộ ảnh truyền thông là 75 triệu; Chi phí makeup và học makeup là 20 triệu; Tóc giả là 8 triệu; Spa làm đẹp dưỡng da trước khi thi là 20 triệu; Thực phẩm dinh dưỡng bổ sung trong quá trình thi là 3 triệu. 

Á hậu Phương Thảo có cuộc sống sang chảnh (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Thảo có cuộc sống sang chảnh (Ảnh: FBNV)

Cũng trong chia sẻ của người đẹp, đối với những bạn chưa có kỹ năng ngoại ngữ cũng cần có sự chuẩn bị và đi học thêm. Điều này cũng khiến tốn kém hơn. 

Ngoài ra, Phương Thảo còn liệt kê chi phí bản thân phải mất 9 tháng thu nhập. Vì cô muốn dành nhiều thời gian để tập trung cho cuộc thi. Như vậy, chi phí cứng của người đẹp để thi Hoa hậu là 646 triệu đồng. 

Đồng thời, nếu tính thêm các khoản tiền ngoài cho các lớp học ngoại ngữ, tài năng và số tiền thất thu từ 9 tháng sẽ phát sinh thêm 700 triệu đồng. Như vậy, nếu cộng toàn bộ các khoản cho việc thi Hoa hậu của mình, Phương Thảo thừa nhận đã hết khoảng 1,3 tỷ đồng. 

Á hậu Phương Thảo là học trò của Thúy Vân tại Miss Fitness Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)
Á hậu Phương Thảo là học trò của Thúy Vân tại Miss Fitness Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)

Hiện, đoạn clip tiết lộ chi phí dự thi Hoa hậu của Phương Thảo đang khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi đó là số tiền vô cùng lớn. Từ đoạn clip trên cũng khiến nổ ra một số tranh cãi liên quan đến số tiền dự thi Hoa hậu. 

Trên thực tế, không phải thí sinh nào cũng bỏ ra số tiền nhiều như vậy để dự thi các cuộc thi nhan sắc. Một số còn không có điều kiện thì tự trau dồi kỹ năng bản thân, không qua bất cứ trường lớp nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news