Tin mới

Bị lộ clip sử dụng chất kích thích, tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nói gì?

Thứ hai, 01/08/2022, 09:41 (GMT+7)

Ngay khi khi đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam kết thúc, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip nhạy cảm về Đoàn Thu Thủy khiến nhiều người chú ý.

Tối 31/7, Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đoàn Thu Thủy. Cô đến từ Phú Thọ, thuộc đội HLV Minh Tú. 

Được biết, Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m73. Cô sở hữu số đo hình thể 83 - 63 - 94. Chân dài được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt sắc nét cùng lợi thế về khả năng catwalk. 

Tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy (Ảnh: Internet)
Tân hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy (Ảnh: Internet)

Trong phần thi Ứng xử khi được hỏi, nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam sẽ mang điều gì đến với cộng đồng. "Tôi mong muốn dành thời gian để quan tâm đến thể thao học đường. Tôi tin rằng thời đại ngày nay, ngoài văn hóa, chúng ta cần quan tâm đến sức khỏe, thay đổi vóc dáng cho các em học sinh", người đẹp nói. 

Sau khi đăng quang, top 3 của cuộc thi đã có buổi giao lưu với giới truyền thông. Tại đây, tân Hoa hậu đối diện với những câu hỏi liên quan đến việc 1 nhóm người được cho là sử dụng chất kích thích. Cô tham gia hít bóng cười. 

Về phía tân Miss Fitness Vietnam thừa nhận, nhân vật trong clip đang lan truyền là mình. Tuy nhiên, thực chất là clip bị "đào lại". Cô khẳng định mình không sử dụng bóng cười trong đoạn clip mà chỉ ngồi cùng những người xung quanh.

Bên cạnh đó, người đẹp thông tin đoạn clip là sản phẩm của cắt ghép. Đoàn Thu Thủy cũng cho biết, bản thân chưa từng sử dụng chất kích thích, bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Vóc dáng nóng bỏng của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Vóc dáng nóng bỏng của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy cho biết: "Tôi đang ở đây, trước mặt truyền thông và Ban tổ chức, tôi xin nhận người trong đoạn clip chính là mình.

Trong clip, cũng như thời gian trước đây, hiện tại và chắc chắn trong tương lai, tôi dám cam kết mình chưa từng và sẽ không sử dụng những chất kích thích có ảnh hưởng tới sức khỏe". 

Bên cạnh đó, đương kim Hoa hậu cho biết, bản thân đã sẵn sàng với trọng trách, cương vị của Hoa hậu Thể thao Việt Nam trong thời gian tới. Cô mong muốn mình xây dựng cuộc sống lành mạnh không chỉ riêng mình mà còn cố gắng sử dụng tiếng nói, hành động của bản thân để giúp một cộng đồng khỏe mạnh, tích cực hơn. 

Tân Hoa hậu cũng muốn dùng hình ảnh, tiếng nói của bản thân để những điều chưa tốt, thiếu tích cực mà mọi người đang nhìn sẽ được thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. 

Bị lộ clip sử dụng chất kích thích, tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nói gì? - Ảnh 1

Ngoài tân Hoa hậu, cuộc thi cũng tìm ra được 2 Á hậu 1,2 lần lượt thuộc về người đẹp Lê Phương Thảo (đội HLV Thúy Vân) và Chu Thị Ánh (đội HLV Minh Tú).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news