Tin mới

NTK Đỗ Long tiết lộ con người thật của Đỗ Thị Hà

Thứ hai, 26/12/2022, 16:14 (GMT+7)

Những tiết lộ của NTK Đỗ Long về Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, Đỗ Thị Hà liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bởi cô đã có 1 hành trình dài trong vai trò đương kim Hoa hậu Việt Nam và có màn phát kiểu, final walk khiến nhiều người chú ý. 

Đỗ Thị Hà đã có 1 hành trình đáng nhớ trong suốt thời gian đương nhiệm (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà đã có 1 hành trình đáng nhớ trong suốt thời gian đương nhiệm (Ảnh: BTC)

Sau màn phát biểu ngập tràn nước mắt của người đẹp khiến nhiều người xôn xao với những tranh cãi, mới đây, 1 người anh thân thiết của nàng hậu - NTK Đỗ Long đã lên tiếng bênh vực cô nàng trước những ồn ào. Người này còn tiết lộ thêm những câu chuyện, sự khó khăn của cô trong suốt thời gian đương nhiệm. 

Cụ thể, nam NTK bày tỏ quá trình người đẹp chuẩn bị dự thi Hoa hậu Thế giới 2021. Anh chia sẻ: "Gửi người em Đỗ Thị Hà. Có lẽ em là một trong những hoa hậu với nhiệm kì đáng nhớ nhất không chỉ của riêng em mà cả của anh vì ngay thời điểm đại dịch bùng phát.

Nhận lời của Nam và Chị Dung làm đồ cho em trong thời gian Covid đang hoành hành cực kì khó khăn không thể nào đi lại được, anh phải dàn xếp đồ cho em mỗi nơi một phần để ráp lại cho em có đồ đi thi, đây có lẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên trong sự nghiệp của anh". 

NTK Đỗ Long tiết lộ con người thật của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
NTK Đỗ Long tiết lộ con người thật của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

"Một lần anh thấy em gần như sắp xỉu đến nơi khi ở trong cửa hàng anh vì lịch trình quá dày đặc và em quá mệt, một lần em tập catwalk với chị Tú khi vừa thấy anh vào em vội lau nước mắt và đứng dậy tập tiếp. Chính sự cố gắng và nỗ lực của em, một cô gái tuổi đôi mươi đã làm anh thật sự xúc động và tự nhủ phải tập trung hết sức để làm cho em toả sáng trên đấu trường Miss World", anh bày tỏ thêm. 

Cũng trong chia sẻ của mình, NTK Đỗ Long cho rằng, người đẹp xứ Thanh sống vô cùng thân thiện và tình cảm. Anh cho hay, mặc dù ít gặp nhưng qua các dự án của mình hay những lúc khó khăn thì nàng hậu đều sẻ chia, động viên. 

"Hay lần cuối chụp studio nhìn cách em bắt mỗi người trong ekip chụp với em một tấm làm kỉ niệm, có một cô bé không chịu chụp và em lôi ra bắt phải chụp cho bằng được thì đủ hiểu em là một cô gái tình cảm đến thế nào, anh không nói nhưng anh luôn quan sát từ những việc nhỏ nhặt như thế", nam NTK tâm sự.

Đỗ Thị Hà khóc trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà khóc trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: FBNV)

Về phần final walk vừa qua của Đỗ Thị Hà, NTK Đỗ Long cho rằng, cô khóc từ lúc bước ra đến khi vào cánh gà khiến anh cảm thấy vô cùng cảm động. Đó chính là những giọt nước mắt hạnh phúc, thành quả của sự cố gắng để giờ đây cảm thấy tự hào về điều đó.

"Em đã quá cố gắng mạnh mẽ trong suốt 2 năm qua rồi. Những dịp quan trọng của em anh đều có mặt thì tất nhiên trong show diễn quan trọng lần này của anh Đỗ Hà cũng sẽ có một vị trí thật đặc biệt. Dù sau này em có làm gì thì đối với anh em mãi là một cô em gái thật đáng yêu và sẽ mãi luôn ủng hộ em", NTK Đỗ Long bày tỏ. 

Đỗ Thị Hà và nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của NTK Đỗ Long (Ảnh: Chụp màn hình)
Đỗ Thị Hà và nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của NTK Đỗ Long (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, những chia sẻ của NTK Đỗ Long khiến cư dân mạng chú ý. Phía dưới phần bình luận, nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm đồng nghiệp giữa anh và Đỗ Thị Hà. Một số khác cũng mong rằng, họ sẽ luôn ủng hộ nhau trên những chặng đường tiếp theo như đã từng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news