Tin mới

Á hậu Thanh Tú: Gia thế trâm anh, học thức, lấy chồng đại gia

Thứ sáu, 23/11/2018, 11:12 (GMT+7)

Ngày 22/11 vừa qua, Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai đại gia tại nhà riêng. Được biết, hôn phu của Á hậu Thanh Tú sinh năm 1978, hiện là CEO của một công ty lớn trong nước.

Ngày 22/11 vừa qua, Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai đại gia tại nhà riêng. Được biết, hôn phu của Á hậu Thanh Tú sinh năm 1978, hiện là CEO của một công ty lớn trong nước.

 

 

 

Á Hậu Ngô Thanh Thanh Tú là Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là con gái thứ 2 trong một gia đình công chức. Bố mẹ Thanh Tú đều là viên chức của Bộ Ngoại giao. Bản thân Á hậu cũng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Hiện tại, gia đình Thanh Tú đang sống tại 1 căn hộ chung cư cao cấp thuộc Khu đô thị Mỹ Đình, Hà Nội.

Á hậu Thanh Tú đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chị ruột của Thanh Tú chính là người đẹp Ngô Trà My – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đầu năm 2016, Trà My đã lên xe hoa và yên bề gia thất. Chồng Trà My, anh rể Á hậu Thanh Tú, là doanh nhân nổi tiếng giàu có, quê gốc ở Hải Dương. Hiện tại, Trà My đang sống cùng gia đình chồng ở căn biệt thự khá sang trọng thuộc "khu phố người giàu" tại thành phố Hải Dương.

Anh rể Tân Á hậu từng khiến dư luận xôn xao với màn đón dâu bằng dàn siêu xe quy tụ hàng chục chiếc xế sang như: Lamborghini, Limousine, Rolls-Royce, Rangerover, Porsche…

 
Á hậu Trà My cũng kết hôn với chồng đại gia gốc Hải Dương.

Từ năm 2017, Thanh Tú bắt đầu thử sức ở vai trò MC, dẫn các chương trình Câu chuyện trái tim, Hành trình văn hóa Việt, dẫn sự kiện Liên hoan phim... Đến đầu năm 2018, cô đảm nhận vai trò MC của Bản tin Y tế 24h (VTV24).

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây, Thanh Tú gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị lên xe hoa vào đầu tháng 12. Ngày 22/11 vừa qua, Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai đại gia tại nhà riêng. Được biết, hôn phu của Á hậu Thanh Tú sinh năm 1978, hiện là CEO của một công ty lớn trong nước.

 
Chú rể đi siêu xe tới trong lễ ăn hỏi.

Trong lễ ăn hỏi, chú rể đi siêu xe Roll Royce thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.  Cặp đôi đã có 1 năm tìm hiểu. 4 tháng trước, anh đã ngỏ lời cầu hôn cô. Hôn lễ sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 tới đây.

Á hậu Thanh Tú rạng ngời bên bố mẹ ruột.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng đại gia