Tin mới

Á hậu Thư Dung chia sẻ đầy triết lý giữa lúc HH Jolie Nguyễn bị 'réo tên' trong đường bán dâm

Thứ ba, 14/07/2020, 08:51 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Á hậu Thư Dung sau khi Hoa hậu Jolie Nguyễn bị 'réo tên' liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.
Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là hoa hậu thế giới người Việt tại 1 nước cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt.

Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm trong khách sạn.

3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho 3 khách nam trong khách sạn 4 sao tại quận 1, bước đầu khai nhận 'đi khách' với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người. Trong số này, có một cô gái sinh năm 1997 từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu. Nhiều người nghi đó là Jolie Nguyễn.

Hoa hậu Jolie Nguyễn dính nghi án lùm xùm có trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Đây không phải lần đầu có thông tin Hoa hậu, Á hậu trong đường dây bán dâm nghìn đô. Trước đó, Á hậu Thư Dung cũng bị đưa tin liên quan đến đường dây bán dâm với giá 5.000 USD/lần.

Theo đó, giữa lúc đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách ở khu vực Sài Gòn gây xôn xao dư luận đặc biệt có sự xuất hiện của người nghi là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thì nhiều người chú ý đến động thái của Á hậu Thư Dung.

Á hậu Thư Dung cũng từng bị đưa tin nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thư Dung chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý: "Mỗi ngày biết mình còn nghĩ thiện, là biết ngày đó còn an lành. Cuộc đời đi qua thăng trầm mà vẫn giữ được lòng thanh bạch giản đơn. Đó mới là Bình An lâu dài. Dẫu biết rằng bể dâu là điều không ai muốn cả. Nhưng cũng nhờ có bể dâu, chúng ta mới biết buông dần tham, si, sân, hận.

Thư Dung chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới biết cuộc đời đầy rẫy những khổ ải trùng sinh, mà biết quay đầu nghĩ thiện làm lành..", Thư Dung chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Điều đáng nói là dưới bài viết Thư Dung đã khóa phần bình luận để tránh những thị phi đến mình.

Sau những ồn ào về bán dâm, Á hậu Thư Dung liên tục có những hành động gây tranh cãi. Không chỉ ăn mặc hở hang đến nơi linh thiêng mà còn có những phát ngôn gây tranh cãi. Đặc biệt cô chuyên chia sẻ những dòng “đạo lý” khiến dân mạng “dập tắt” bằng những bình luận không hề dễ nghe.

Bộ ảnh phản cảm gây tranh cãi của Á hậu Thư Dung.

Dù đã chia sẻ việc  tìm đến cửa Phật để tìm sự tĩnh tâm nhưng khi đến chùa lại ăn mặc phản cảm và tạo dáng khó nhìn khiến những chỉ trích ngày càng nhiều.

Trang phục gây phản cảm khi đến chùa của Thư Dung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news