Tin mới

Á hậu Thủy Tiên không thể hòa nhập tại showbiz, sốc nặng khi bị khán giả chỉ trích

Thứ ba, 13/06/2023, 11:53 (GMT+7)

Nàng hậu chia sẻ sự khó khăn sau khi mới gia nhập showbiz.

Mới đây, Á hậu Thủy Tiên đã có cơ hội trải lòng về khoảng thời gian đầy khó khăn khi mới gia nhập showbiz. Nàng hậu cho biết sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, tên tuổi cô bắt đầu trở nên nổi tiếng. Dù được nhiều người biết đến nhưng Thủy Tiên lại cảm thấy buồn và khó hòa nhập vì tính cách hướng nội.

Á hậu Thủy Tiên
Á hậu Thủy Tiên

Đặc biệt, cô gặp cú sốc đầu tiên sau tham gia một chương trình thực tế và nhận được hàng loạt bình luận ném đá từ khán giả. Nhắc lại sự việc, Á hậu Thủy Tiên cho biết cô đã rất sốc và tiêu cực trong thời gian đó. Tuy vậy, hiện tại cô đã quen với việc khán giả có nhiều góc nhìn về mình.

Đặc biệt, đó không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên cảm thấy bối rối vì vướng tranh cãi. Gần đây nhất, cô bị một phen lao đao khi vướng tin đồn giành chỗ của người khác trên thảm đỏ. Thủy Tiên ấm ức chia sẻ: "Tôi bị oan, Lúc đó, tôi đang đợi người trước chụp hình với mình, chụp chút rồi tôi cũng nhường chỗ cho các anh chị phía sau. Tôi chẳng nghĩ gì, thế rồi hôm sau đọc báo lại thấy tin đồn về mình như vậy".

Á hậu Thủy Tiên không thể hòa nhập tại showbiz, sốc nặng khi bị khán giả chỉ trích - Ảnh 1
 

Chia sẻ về quan điểm sống, Thủy Tiên cho rằng  "Mọi người nên sáng suốt khi lựa chọn châm ngôn sống, đừng nhầm lẫn giữa sống hết mình và sống hưởng thụ." Nàng hậu cho biết ba mẹ cô từng kì vọng con gái trở thành bác sĩ, nhưng cô lựa chọn theo đuổi hết mình với đam mê của bản thân.

Ngoài làm nghệ thuật, Thủy Tiên cho biết cô còn mở nhà hàng và muốn có một nghề tay trái để độc lập khả năng tài chính. 

Ảnh: internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Thủy Tiên