Tin mới

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng trước những tin đồn không đúng

Thứ hai, 12/06/2023, 10:51 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Nông Thúy Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng vừa có 1 bài đăng bày tỏ sự bức xúc khi bị dè bỉu. Theo đó, dù đã cố gắng rất nhiều song thành tích của cô vẫn không được nhiều người công nhận. Thậm chí, chân dài còn nhận xét người này là "quá độc ác". Ngoài ra, nàng hậu cũng cho biết dù đã muốn bỏ qua nhưng những cảm xúc tiêu cực lại không thể. 

Nguyên văn bài đăng của Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đẹp gốc Hà Giang bày tỏ: "Cả một cuộc đời tôi nỗ lực học tập và làm việc, chưa giây phút nào dám buông lỏng. Bị chê bai, bị dè bỉu cũng thôi đi. Nhưng các người quá độc ác với cái miệng của mình. Áp lực cuộc sống, áp lực tài chính. Cuộc sống của người thấp cổ bé họng, không có nhiều tiền thật sự tệ như vậy sao? Bị người ta chèn ép, sỉ nhục không làm gì được. Tôi cũng là con người, cũng biết mệt mỏi chứ. Các người lại đem tôi ra làm trò cười, dùng trò tiểu nhân làm những clip xấu xa dìm hàng tôi khắp nơi.

Tôi đã phấn đấu từ bé đến lớn để bảo vệ điều tôi nâng niu và trân trọng, là 'thành tích học tập'. Nhưng các người sẵn sàng chỉ vì 1 clip truyền thông bẩn mà không thừa nhận sự cố gắng bao năm trời của tôi. Có thể chê tôi xấu? Nhưng đừng phủ nhận sự nỗ lực của tôi. Có thể chê tôi phèn. Nhưng đừng nói tôi trong đường dây bán dâm này nọ. Xin lỗi tôi khinh những người không chịu tìm hiểu mà hùa vớ hùa vẩn. Tôi muốn buông xuôi tất cả cảm xúc tiêu cực, nhưng nếu hôm nay không nói ra, tôi nghĩ tôi sẽ chết, tôi biết nói ra những lời này tôi sẽ động chạm. Nhưng điều đó cũng không quan trọng bằng việc cứu lấy thân mình". 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Phía dưới phần bình luận nhiều người đã gửi những lời động viên, sẻ chia đến với Hoa hậu Nông Thúy Hằng. Đồng thời mong cô nói sáng tỏ vụ việc để tránh có những đồn đoán không đáng có. 

Liên quan đến ồn ào, mới đây, chia sẻ với báo chí, Hoa hậu 9X cho biết, thời gian qua bị dính phải ồn ào bán hoa. Tin đồn đó khiến cho người đẹp và gia đình cảm thấy vô cùng bức xúc. "Kể cả cho đến thời điểm này, người ta có thể nhắc về thành tích của tôi nhưng vẫn kèm theo câu: "Cô từng bị đồn cặp kè, quảng cáo 18+, "réo tên" trong đường dây…". Tôi nghĩ thật không đáng khi tên tôi cứ phải theo đuôi những điều ấy từ phút ban đầu", Nông Thúy Hằng trải lòng. 

Khoảnh khắc đăng quang của Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc đăng quang của Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV)

Nông Thúy Hằng (sinh năm 1999) tại Hà Giang, là người dân tộc Tày. Cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vào tháng 7/2022. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, người đẹp này cũng được ngợi khen với thành tích học tập tốt. Cách đây không lâu, đương kim Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam vừa khoe tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân với tấm bằng Giỏi. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đối diện với những tin đồn không đáng có (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nông Thúy Hằng đối diện với những tin đồn không đáng có (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Hoa hậu Nông Thúy Hằng miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1999 còn thử sức với các lĩnh vực như người mẫu, dẫn chương trình, đóng phim…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news