Tin mới

Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 18 năm đăng quang

Thứ ba, 13/06/2023, 09:45 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 18 năm đăng quang nhan sắc có đôi chút khác lạ nhưng được nhận xét vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe bức ảnh cận mặt và nhanh chóng gây chú ý. Sau 18 năm đăng quang, nàng hậu họ Nguyễn có nhiều thay đổi trên khuôn mặt nhưng vẫn được nhận xét là trẻ trung, xinh đẹp. nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền: "hoa hậu không tuổi; Chị đẹp quá; Xin vía trẻ đẹp của chị....".

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trẻ đẹp sau 18 năm đăng quang. Ảnh FBNV
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trẻ đẹp sau 18 năm đăng quang. Ảnh FBNV

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và cũng trong năm đó, cô lọt TOP 15 Hoa hậu thế giới được tổ chức tại Trung Quốc. Đây được xem là thành tích tốt nhất của người đẹp Việt Nam tại đấu trường này ở thời điểm đó. 

Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 18 năm đăng quang - Ảnh 1
 

Sau khi trở về nước, nhờ chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m72 cùng gương mặt đẹp thuần Việt và phúc hậu mà Nguyễn Thị Huyền trở thành cái tên được săn đón, vô cùng đắt show cũng như sự kiện. Sau gần 2 thập kỷ, Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ được thần thái và sắc vóc tươi trẻ, được mệnh danh là 'hoa hậu đẹp nhất trong làng bông hậu' tại Việt Nam.

Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 18 năm đăng quang - Ảnh 2
 

Ít ai biết rằng ngoài nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền còn là người đẹp sở hữu thành tích học tập vô cùng ấn tượng. Sau khi nhận bằng cử nhân báo chí tại trường đại học Middlesex (Anh), Nguyễn Thị Huyền đã ký hợp đồng làm việc tại VTV4. Tại đây, nàng hậu đã góp phần xây dựng chương trình Từ thiện Cuộc sống vẫn tươi đẹp dành cho người khuyết tật được phát hàng tuần.

Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 18 năm đăng quang - Ảnh 3
 

Vài năm gần đây, cái tên Nguyễn Thị Huyền gần như vắng bóng khỏi showbiz khi cô trở thành giảng viên đại học và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Ngoài ra, nàng hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng và khá kín tiếng về chuyện đời tư. Chính sự kín tiếng của Nguyễn Thị Huyền đã khiến cho mọi động thái của cô nhận được sự quan tâm và tò mò của đông đảo người hâm mộ. 

Nàng hậu là một người có lối sống xanh, sạch và quan tâm nhiều đến sức khỏe nên khu vườn có đủ các loại cây và rau củ. Đây được xem là nguồn rau sạch và trái cây trồng quanh nhà và là thực phẩm chính cho các bữa ăn trong gia đình cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news