Tin mới

Á hậu tố cáo 1 cuộc thi Hoa hậu lớn mua bán giải như… ngoài chợ

Thứ ba, 14/06/2022, 10:13 (GMT+7)

Mới đây, một người đẹp đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi tố cáo cuộc thi Hoa hậu diễn ra tình trạng mua bán giải.

Á hậu 3 hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 – bà Đ.T.H. (35 tuổi, Vũng Tàu) mới đây đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi công khai tố cáo ban tổ chức cuộc thi mua bán giải. Theo Báo Pháp Luật TP.HCM (PLO), bà Đ.T.H (35 tuổi, Vũng Tàu) đã viết trong thư, khẳng định bản thân chi 800 triệu đồng để nhận giải Á hậu 3. Tuy nhiên, thực tế, người này phải chi số tiền lớn hơn rất nhiều về hàng loạt chi phí phát sinh, khiến gia đình mâu thuẫn.

Bà H. chia sẻ với PLO: “Đi chơi tôi cũng muốn có niềm vui nho nhỏ mang về, bạn tư vấn hồ sơ ban đầu có tư vấn giải phụ truyền thông giá 300 triệu. Hôm sau, phía BTC nói giải Á hậu 3 là 800 triệu, nghĩa là tôi chỉ cần thêm 500 triệu nữa, vừa được giải Á hậu 3 vừa được cho luôn giải phụ kia…”

Á hậu tố cáo 1 cuộc thi Hoa hậu lớn mua bán giải như… ngoài chợ - Ảnh 1

Không chỉ vậy, bà H. còn cho biết Ban tổ chức đã yêu cầu bà phải đổi công việc của mình để có thể hợp thức hóa hồ sơ dự thi. Sau khi nhận thấy điều vô lý và không muốn các thí sinh khác gặp tình cảnh tương tự nên bà H. lên tiếng tố cáo.

Bà H. còn cho biết thêm: "Tổng số tiền tôi phải nộp là 800 triệu đồng theo nhiều lần mà người thụ hưởng là ông H.T.M.T. - phó trưởng BTC cuộc thi. Đến nay tôi không nhận được bất cứ văn bản thông tin diễn giải chi phí tôi nộp vì mục đích gì".

Bà Đ.T.H. cho biết bản thân tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 tổ chức từ ngày 20/4-27/4 tại Đà Nẵng và giành ngôi vị Á hậu 3. Ông Trung Hoàng, Giám đốc truyền thông Topstar (được sự ủy nhiệm của phó trưởng BTC cuộc thi) xác nhận với báo Pháp Luật Online. Tuy nhiên khi hỏi về hành vi mua bán giải, ông Trung Hoàng cho rằng không có chuyện mua bán giải thưởng xảy ra, mọi việc chỉ là hợp đồng miệng giữa hai cá nhân là ông H. và bà T.

Á hậu tố cáo 1 cuộc thi Hoa hậu lớn mua bán giải như… ngoài chợ - Ảnh 2

Ông Trung khẳng định: “Hợp đồng đó là 1,1 tỷ đồng chứ không phải 800 triệu. Đó là hợp đồng dịch vụ: quần áo, trang điểm, truyền thông… Đây là hợp đồng miệng. H. tự chuyển tiền mỗi khi xong một dịch vụ. Sử dụng dịch vụ cao cấp hơn, ăn ngon hơn, muốn hình ảnh mình xuất hiện trực tiếp nhiều hơn…phải bỏ dịch vụ riêng. Khách sạn ở là khách sạn 5 sao mặt biển…Một bộ trang phục cũng không thể dùng cho cả 8 ngày”.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 sẽ diễn ra tối 26/5. Cuộc thi do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news