Tin mới

Showbiz giải trí 12/6: Lý do Phạm Quỳnh Anh giữ kín chuyện mang bầu, Minh Hằng viết tâm thư 'khẩn cầu' CDM

Chủ nhật, 12/06/2022, 10:47 (GMT+7)

Showbiz giải trí 12/6: Lý do Phạm Quỳnh Anh giữ kín chuyện mang bầu, Minh Hằng viết tâm thư 'khẩn cầu' CDM

Không còn im lặng, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giữ kín chuyện mang bầu

Sau thời gian dài liên tục giữ im lặng về chuyện mang bầu, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận và hé lộ lý do giấu kín chuyện này.

Xuất hiện trong một đêm nhạc tại Đà Lạt mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã không giấu được thân hình 'cồng kềnh' của mình giữa tin đồn bầu bí và cô đã lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu.

Showbiz giải trí 12/6: Lý do Phạm Quỳnh Anh giữ kín chuyện mang bầu, Minh Hằng viết tâm thư 'khẩn cầu' CDM - Ảnh 1

Theo đó, chia sẻ về việc liên tục giữ im lặng dù khán giả đã nhiều lần đặt nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh cho biết ai cũng có những câu chuyện riêng của mình và việc có chia sẻ hay không là việc khác.

'Tuy nhiên cũng vì im lặng mà nhiều thông tin chưa chính xác, cộng với một vài comment tiêu cực', Phạm Quỳnh Anh chia sẻ và cho biết bản thân cô khá ương bướng nên bỏ qua những lời bình luận tiêu cực trên MXH.

Cô cũng cho biết thêm lý do cô không muốn chia sẻ chuyện cá nhân lên MXH là bởi cô đã là mẹ 2 con và cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng cho biết mình không muốn làm ảnh hưởng đến các con của mình và muốn khán giả là một người bên cạnh để chia sẻ về âm nhạc và cô sẵn sàng lắng nghe nhưng những chuyện cá nhân cô xin phép được 'gói ghém'.

Thiều Bảo Trâm liên tục khiến dân tình ngán ngẩm vì liên tục 'thất tình' hậu tan vỡ với Sơn Tùng

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và các khán giả. Sau ồn ào bùng binh tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú, người đẹp đã thu hút được không ít lượng người hâm mộ yêu thương và sẵn sàng bảo vệ cô bất cứ lúc nào.

Showbiz giải trí 12/6: Lý do Phạm Quỳnh Anh giữ kín chuyện mang bầu, Minh Hằng viết tâm thư 'khẩn cầu' CDM - Ảnh 2

Tận dụng cơ hội này, Thiều Bảo Trâm đã liên tục có những màn tái xuất hoành tráng trong sự nghiệp ca hát của mình khi liên tục cho ra các tác phẩm âm nhạc mới. Những điều thực sự khiến dân tình cảm thấy ngán ngẩm chính là việc cô liên tục áp dụng những chủ đề thất tình cho các sản phẩm âm nhạc của mình khiến nhiều người không khỏi cảm thấy 'ngán ngẩm'.

Dù Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc vóc gợi cảm, hội tụ mọi yếu tố để có thể trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, điều mà cô thiếu chính là thần thái của một ngôi sao cũng như không có đủ sức hút tự nhiên.

Minh Hằng viết tâm thư giữa đêm, 'khẩn cầu' CDM 1 việc trong đám cưới sắp tới

Trong làng giải trí Việt, Minh Hằng được biết đến là nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi vậy khi cô được cầu hôn và thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 này khiến nhiều người đặc biệt chú ý và đón đợi.

Hậu công khai chuyện cưới xin, có thể thấy rằng, suốt thời gian qua, Giám khảo của hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 rất tích cực cập nhật những thông tin thú vị trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại. Và tính đến hiện tại, chỉ còn đúng 1 tuần nữa sự kiện quan trọng với cô sẽ diễn ra.

Showbiz giải trí 12/6: Lý do Phạm Quỳnh Anh giữ kín chuyện mang bầu, Minh Hằng viết tâm thư 'khẩn cầu' CDM - Ảnh 3

Thế nhưng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, bé Heo bất ngờ đăng tai 1 bức tâm thư khá dài. Theo đó, cô đã kể về hành trình chọn địa điểm, thử váy cưới và các công đoạn khác. Cũng như bao người khác, nữ nghệ sĩ mong muốn đám cưới của mình được diễn ra hội đủ 3 yếu tố đầy đủ - hài hoà - chỉn chu.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 8X cũng thẳng thắn thừa nhận, bản thân có chút áp lực nhưng không mệt khi phải chuẩn bị nhiều khâu cho hôn lễ sắp tới.

Đáng chú ý trong bức tâm thư của mình, Minh Hằng bất ngờ đưa ra quan điểm bản thân mong muốn được đảm bảo tính riêng tư trong đám cưới. Cụ thể, cô bày tỏ rằng, lễ cưới của mình sẽ diễn ra với sự tôn trọng quyền riêng tư của tất cả khách mời dự tiệc. Đồng thời khẳng định sẽ không có báo chí tác nghiệp trong buổi lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news