Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương vừa về Việt Nam, sẵn sàng 'oanh tạc' tại Miss Universe Vietnam 2022?

Thứ hai, 13/06/2022, 15:03 (GMT+7)

Đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương xác nhận người đẹp vừa trở về nước vào rạng sáng (13/6).

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh cùng con trai ngồi trên máy bay. Đi kèm là dòng chú thích đầy ẩn ý, cụ thể cô viết: "Mẹ ơi mình về quê hả mẹ".

Hình ảnh Phạm Hương ngồi trên máy bay cùng con trai khiến cư dân mạng đặt nghi vấn người đẹp về nước (Ảnh: internet)
Hình ảnh Phạm Hương ngồi trên máy bay cùng con trai khiến cư dân mạng đặt nghi vấn người đẹp về nước (Ảnh: internet)

Động thái trên của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đẹp đang đăng bức ảnh trên nhằm báo hiệu việc trở về Việt Nam sau quãng thời gian "chạy trốn", sinh con ở Mỹ.

Khắp các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp đều xuất hiện thông tin trên, đồng thời bày tỏ sự trông ngóng nếu về nước mong người đẹp sẽ có những hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, một số người còn đưa ra dự đoán, chân dài họ Phạm sẽ xuất hiện tại Chung kết của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra trong tháng 6 này. Đây là cuộc thi 7 năm trước cô từng đăng quang.

Đại diện Hoa hậu Phạm Hương xác nhận về Việt Nam (Ảnh: Internet)
Đại diện Hoa hậu Phạm Hương xác nhận về Việt Nam (Ảnh: Internet)

Liên quan đến những đồn đoán trên mạng xã hội, trao đổi với báo Thanh niên, đại diện của Hoa hậu Phạm Hương xác nhận thông tin bà mẹ 2 con vừa đáp chuyến bay về Việt Nam vào rạng sáng 16/6. “Mục đích trở về là thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động trong thời gian tới", người này nói. Bên cạnh đó, quản lí của nàng hậu cũng thay mặt gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm đến người đẹp. 

Trước đó, khi đang đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ quyết định sang Mỹ sau khi hết nhiệm kì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ban đầu, cô lấy lí do sang chữa bệnh, song sau đó đã sinh con và công khai chuyện này với công chúng sau đó một thời gian ngắn. 

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Tại nơi xứ người, chân dài có cuộc sống sang chảnh. Nàng hậu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng con, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Phạm Hương từng có ý định dành toàn tâm toàn sức cho con cái, không có ý định quay trở lại làng giải trí Việt. 

Trước đó, cựu Huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu có những giải đáp xoay quanh việc về nước làm Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã khẳng định: "Tương lai thì có thể nhưng hiện tại chị chưa sắp xếp được. Chúc cho Miss Universe Vietnam sẽ thật thành công".

Liệu rằng phải chăng hiện tại cô đã sắp xếp được công việc để về làm Giám khảo hay chưa?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương