Tin mới

Á hậu Trịnh Kim Chi thường xuyên có những màn lên đồ 'táo bạo' khoe sắc vóc ở tuổi 51

Thứ ba, 04/07/2023, 12:59 (GMT+7)

Á hậu Trịnh Kim Chi liên tục khiến dân tình trầm trồ bởi những màn lên đồ đầy táo bạo, khoe sắc vóc ở tuổi 51 khó ai bì kịp.

Mặc dù đã ở tuổi 51 thế nhưng Á hậu một thời Trịnh Kim Chi vẫn luôn nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng đầy cuốn hút. Trên trang cá nhân, không thiếu những lần Á hậu Việt Nam 1994 có màn diện đồ bơi giúp cô khoe được tối đa lợi thế hình thể đẹp của mình.

Thân hình quyến rũ của Trịnh Kim Chi ở tuổi 51. Ảnh: Chụp màn hình
Thân hình quyến rũ của Trịnh Kim Chi ở tuổi 51. Ảnh: Chụp màn hình

Như mới đây, á hậu Trịnh Kim Chi cũng thoải mái đăng tải khoảnh khắc khoe dáng trong đồ 1 mảnh. Làn da trắng mịn, hình thể đẹp cùng sắc vóc trẻ trung được thấy rõ qua từng khoảnh khắc. Trước đó, cũng đã có rất nhiều lần Trịnh Kim Chi khoe dáng trong đồ bơi, trong mỗi khoảnh khắc mà nữ nghệ sĩ đăng tải, cô đều có những cách tạo dáng đẹp mắt để phô bày vẻ đẹp hình thể của mình và khiến công chúng phải trầm trồ bởi sắc vóc vượt thời gian của cô.

Á hậu Trịnh Kim Chi thường xuyên có những màn lên đồ 'táo bạo' khoe sắc vóc ở tuổi 51 - Ảnh 1
 
Á hậu Trịnh Kim Chi thường xuyên có những màn lên đồ 'táo bạo' khoe sắc vóc ở tuổi 51 - Ảnh 2
 
Tringhj Kim Chi không ngại khoe dáng với đồ bơi. Ảnh: FBNV
Tringhj Kim Chi không ngại khoe dáng với đồ bơi. Ảnh: FBNV

Trước khi bén duyên với nghệ thuật và theo đuổi con đường diễn xuất, Trịnh Kim Chi từng giành ngôi vị Á hậu của hoa hậu Việt Nam 1994. Cùng với sự nghiệp thành công vang dội, nữ nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Có cuộc sống gia đình hạnh phúc, ông xã yêu chiều, các con ngoan ngoãn, nữ nghệ sĩ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và thường xuyên "chiêu đãi" khán giả cũng như người hâm mộ bằng hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình vạn người mê. Với lợi thế về ngoại hình, nữ nghệ sĩ thường xuyên diện những bộ trang phục khoét cổ sâu, tôn trọn đường cong hoàn mỹ cùng làn da trắng sáng. Điều này khiến cô nhận được sự ngợi khen lớn từ phía công chúng vì lúc nào cũng rạng rỡ, ấn tượng khi xuất hiện trước công chúng.

Gia đình viên mãn của Trịnh Kim Chi. Ảnh: FBNV
Gia đình viên mãn của Trịnh Kim Chi. Ảnh: FBNV

Được biết trong quá khứ, Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh đã mối tình sâu đậm kéo dài gần 10 năm. Những năm thập niên 90, họ là cặp đôi trai tài gái sắc. Nhưng vì khi đó, nam MC mặc cảm vì quá nghèo nên chuyện tình cảm không đi đến kết thúc tốt đẹp. Đến nay, cả hai vẫn là những đồng nghiệp tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Kim Chi