Tin mới

NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin vui lên chức mới sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật

Thứ tư, 19/04/2023, 12:44 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi đảm nhiệm chức vụ mới, cho thấy những cố gắng và sự miệt mài của cô trong các hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đón nhận tin vui khi chính thức lên chức, đánh dấu một mốc mới trong chặng đường nghệ thuật của mình. Theo đó, NSƯT Trịnh Kim Chi đã được Đại hội bầu giữ chức Phó chủ tịch Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam. 

NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin vui lên chức mới sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 1
 

Trước tin vui này, Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được mời vào vị trí Phó chủ tịch Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để tôi góp phần công sức nhỏ phát triển bộ môn Lân sư rồng. Với vai trò Phó Chủ tịch, tôi sẽ cố gắng hết sức mình, cùng ban chấp hành thúc đẩy phong trào ngày một lớn mạnh". 

Đây chính là một dấu mốc mới trong sự nghiệp hoạt động của Trịnh Kim Chi, chứng minh cho hoạt động nghệ thuật đầy năng nổ, nhiệt huyết của nữ nghệ sĩ sau suốt hơn 20 năm làm nghề. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nữ nghệ sĩ.

NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin vui lên chức mới sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 2
 

Trịnh Kim Chi từng theo học khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu quý qua các bộ phim truyền hình đình đám vào thập niên 1990. Năm 1994, Trịnh Kim Chi đăng quang á hậu 2 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 1994. Ngoài việc điều hành sân khấu Trịnh Kim Chi, cô vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất tại sân khấu và một loạt dự án phim truyền hình với nhiều vai diễn mới.

NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin vui lên chức mới sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 3
 
NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin vui lên chức mới sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 4
 

Thành công với cuộc thi sắc đẹp và dấn thân vào con đường nghệ thuật, Trịnh Kim Chi trở thành một trong những diễn viên sáng giá cả trên màn ảnh rộng và sân khấu kịch nói. Cô cũng là Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Kim Chi