Tin mới

Á hậu Tú Anh: “Hiền hay nổi loạn thì đều có giá của nó”

Thứ sáu, 15/05/2015, 14:31 (GMT+7)

Á hậu Tú Anh cởi mở chia sẻ: "Trong làng giải trí Việt, cái gì cũng có giá của nó. Hiền sẽ có giá của hiền. Mà nổi loạn thì có giá của nổi loạn. Cái gì cũng phải trả giá hết".

Á hậu Tú Anh cởi mở chia sẻ: "Trong làng giải trí Việt, cái gì cũng có giá của nó. Hiền sẽ có giá của hiền. Mà nổi loạn thì có giá của nổi loạn. Cái gì cũng phải trả giá hết".

Á hậu Tú Anh: Trong làng giải trí Việt, hiền hay nổi loạn đều có giá của nó

Là một trong những gương mặt đắt sô sự kiện phía Bắc, Á hậu Tú Anh đã sắp xếp như thế nào để bạn vừa hoàn thành tốt việc học, vừa lo chạy sô?

- Tú Anh có thể coi câu hỏi của chị là một lời khen được không (Cười lớn). Thật ra thì, chị cũng biết Tú Anh học bên trường Báo chí (Học viện Báo chí Tuyên truyền- PV), lịch lên lớp thì cố định rồi. Còn lịch tự học, thực hành thì mình có thể chủ động được. Thành ra dù có các sô sự kiện trong tháng thì Tú Anh cũng sẽ cố gắng nhận lời những chương trình phù hợp nhất với lịch học cũng như sự xuất hiện của mình.

Tú Anh nghĩ là cuộc sống thì ai cũng rất bận rộn với nhiều vai trò khác nhau. Quan trọng là mình biết cách sắp xếp cho tốt để không bị chồng chéo, và hạn chế tối đa việc mình làm tốt được cái này nhưng lại bỏ lỡ cái kia. Có thể như thế mọi người sẽ cho là… “hơi tham” (Cười). Nhưng mà rõ ràng là ai thì cũng phải tham công tiếc việc thì mới tiến bộ được.

Theo bạn, với một “người đẹp sự kiện” thì điều gì là quan trọng nhất?

- Tú Anh thấy điều nào cũng quan trọng cả. Từ trang phục, cách trang điểm đến lối giao tiếp… sao cho phải thật phù hợp với từng sự kiện. Tuy nhiên, Tú Anh có lẽ Tú Anh cho rằng, “thần thái” đóng vai trò quan trọng nhất. Bởi vì nó sẽ quyết định bạn có tỏa sáng tại nơi bạn xuất hiện hay không?

Á hậu Tú Anh hạnh phúc khi trở thành Đại sứ Segame 28

Lên ngôi Á hậu Việt Nam từ năm 2012, làm thế nào để bạn giữ cho mình một hình ảnh sạch sẽ, không vướng bất kỳ một scandal lớn, nhỏ nào?

- Cuộc sống thì không thể tránh khỏi lúc này lúc kia. Ngay cả lúc này, Tú Anh cũng không dám chắc là mình sẽ không bao giờ dính thị phi hay scandal, nhất là trong làng giải trí.

Tú Anh chỉ tâm niệm một điều là, dù ở hoàn cảnh nào thì cũng cố gắng ứng xử một cách bình tĩnh, nhân văn nhất. Bình tĩnh để mình kiểm soát mọi thứ đang diễn ra quanh mình. Và nhân văn để làm sao không ai bị tổn thương nhiều nhất trong mọi trường hợp.

Nghe có vẻ Tú Anh rất giàu kinh nghiệm đối phó với truyền thông! Liệu đây có phải là tư duy của một người học báo chí hay đứng phía sau bạn là một ekip truyền thông rất chuyên nghiệp?

- Tú Anh thấy mỗi ý chị hỏi đều có cái đúng. Trường Báo chí cho Tú Anh cũng như các bạn sinh viên một sự tự tin nhất định trong giao tiếp. Bởi vì rõ ràng, nếu chúng ta không tự tin, thì làm sao có thể điều khiển một cuộc nói chuyện, đúng không chị?

Bên cạnh đó, Tú Anh cũng trang bị cho mình những kiến thức truyền thông nhất định. Mình phải xử lý ra sao nếu có khủng hoảng truyền thông xảy ra, hoặc xây dựng hình ảnh thế nào cho hiệu quả… Tất nhiên một mình Tú Anh thì không thể làm hết các việc, nên đúng là phải có những người hỗ trợ. Tuy nhiên, gọi là ekip thì hơi… lớn quá (Cười).

Được biết, Tú Anh chuẩn bị tốt nghiệp HV Báo chí và Tuyên truyền. Bạn có tiếp tục theo đuổi nghề Báo hay sẽ tập trung toàn lực cho showbiz?

- Tú Anh muốn làm cả hai (Cười lớn). Và sẽ cố gắng làm tốt.

Tú Anh là gương mặt sự kiện đắt sô phía Bắc

Hình ảnh của Tú Anh hiện tại đẹp, sang trọng nhưng có vẻ hơi… hiền. Là vì Tú Anh muốn mình được an toàn, hay vì bạn chưa thực sự muốn “nổi loạn” trong làng giải trí?

- Tú Anh cho là, trong làng giải trí Việt, cái gì cũng có giá của nó. “Hiền” sẽ có giá của “hiền”. Mà nổi loạn thì có giá của nổi loạn mà chị. Cái gì cũng phải trả giá hết. Có thể bây giờ Tú Anh hiền vậy. Cơ mà sau này sẽ nổi loạn thì sao. Cái đó Tú Anh cũng không nói trước được (Cười).

Thầy cô, bạn bè trong trường có sự ưu ái nhất định nào cho Á hậu không?

- Tú Anh không biết có nên gọi là “ưu ái” hay không, nhưng sự yêu mến thì có. Cả thầy cô và bạn bè đều tạo điều kiện cho Tú Anh trong những trường hợp có thể châm chước (Cười).

Nhưng cũng chính vì điều đó mà Tú Anh cũng phải dặn mình cố gắng nhiều nhất. Chứ mình mà ỷ lại thì sẽ mang tiếng lắm.

Được biết, Tú Anh trở thành 1 trong 5 đại sứ đồng hành cùng Seagame 28 sắp tới. Cảm xúc của bạn thế nào?

- Tú Anh thấy vui và tự hào lắm. Nhưng cũng có chút hồi hộp. Mỗi kỳ Seagame đến, cả nước lại háo hức theo dõi và cổ vũ các vận động viên, mong sao Việt Nam có nhiều thành tích tốt trên đấu trường khu vực.

Năm nay, Tú Anh có may mắn hơn một chút là được đồng hành trực tiếp cùng đoàn Thể thao năm nay, được gặp gỡ, động viên mọi người… Hi vọng là đoàn đại sứ và khán giả trong nước sẽ cùng dành sự động viên lớn nhất cho các vận động viên.

Á hậu Tú Anh nhí nhảnh đời thường

Tú Anh đã chuẩn bị gì cho hành trình cùng đoàn thể Việt Nam tại Seagame 28 sắp tới?

- Lịch trình, kế hoạch của đoàn đại sứ năm nay đều được ban tổ chức lên kế hoạch rất chi tiết. Tú Anh, chị Phương Thanh, Đặng Thu Thảo, Vũ Thị Hương và Duy Linh sẽ cùng phối hợp thực hiện cho tốt kế hoạch của ban tổ chức. Thêm vào nữa, Tú Anh cũng chuẩn bị những chia sẻ nhất định để đồng hành cùng các vận động viên.

Cám ơn Á hậu Tú Anh về cuộc trò chuyện!

 Ngọc Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news