Tin mới

Á quân "Cười xuyên Việt" thử sức với phim Hài Tết 2016

Thứ năm, 04/02/2016, 19:28 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa - Á quân Cười Xuyên Việt kết hợp cùng dàn diễn viên Nụ Cười Mới hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị và mới lạ cho khán giả dịp Tết Bính Thân 2016.

Mạc Văn Khoa - Á quân Cười Xuyên Việt kết hợp cùng dàn diễn viên Nụ Cười Mới hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị và mới lạ cho khán giả dịp Tết Bính Thân 2016.

Giành giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt 2015, và cũng từng “hạ gục” “cặp song sinh” khó tính Trấn Thành – Việt Hương, để “ẵm trọn” 40 triệu đồng trong chương trình Thách Thức Danh Hài, chàng trai đến từ Hải Dương – Mạc Văn Khoa đã mang đến cho khán giả xem đài nhiều giây phút phải bật cười ngả nghiêng trước lối diễn hài hước và cách xây dựng tiết mục rất thông minh.

Xem phim hài Tết - Điệp vụ săn tiền tập 1:

[mecloud]AD4zp2Gcwr[/mecloud]

Được đánh giá là một diễn viên có tài diễn xuất và ngôn ngữ linh hoạt với cách xử lý mọi vấn đề một cách thông minh và dí dỏm, Mạc Văn Khoa là cái tên đang lên và là gia vị lạ trong làng hài Việt. Không bó hẹp mình trong khả năng chỉ diễn hài ở các chương trình gameshow, Mạc Văn Khoa tiếp tục “thách thức khả năng của mình” với dự án phim hài Tết kết hợp cùng nhóm làm phim Ngố TV, quy tụ dàn diễn viên thành công nhất của nhóm Nụ Cười Mới như Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Hoàng Mèo, Lê Trang, Vương Trúc Nga.

Dự án phim Tết 2016 là một series phim mang tên Về Quê Ăn Tết gồm 3 tập phim: Điệp Vụ Săn Tiền, Sập Bẫy Cương Thi, Về Quê với những tình huống hài hước nhẹ nhàng và mang ý nghĩa sâu sắc. Ba tập phim với những câu chuyện, những tình huống khác nhau nhưng mang đến cùng một thông điệp: Tết là để đoàn viên, là dịp gia đình sum tụ bên nhau, là thời điểm con người chia sẻ và trao nhau cái ấm áp của tình người. Phim không có nhiều triết lý sinh quan sâu sắc hay những tình huống hài quá lố, Về Quê Ăn Tết là một series phim hài nhẹ nhàng đáng để xem trong dịp Tết này.

Mạc Văn Khoa bên NSƯT Thành LộcBình Minh.

Chia sẻ về lần hợp tác lần này với Mạc Văn Khoa, trưởng nhóm Ngố TV cho biết: “ Để cóđược một kịch bản phim không bị trùng lặp những ý tưởng của nhiều nhóm làm phim khác, cả ê-kíp và Mạc Văn Khoa đã ngồi lại với nhau nhiều lần cùng bàn bạc và sắp xếp thời gian quay phim vì thời điểm cuối năm anh chị em diễn viên ai cũng bận rộn. Mạc Văn Khoa là một người em, người đồng nghiệp vô cùng đáng mến và dễ thương, cậu ấy làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ ê-kíp.

Dù đây là lần đầu hợp tác với nhau, nhưng các công đoạn quay phim, dựng hình khá suôn sẻ và thuận lợi. Nhớ nhất là lần có cảnh quay vào ban đêm ở nghĩa trang, mặc dù là đàn ông nhưng cả bọn cũng khá e ngại, nhưng vẫn cố quay thật tốt để kịp ra mắt khán giả mùa Xuân Bính Thân này. 

Clip: Hoàng Yến

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news