Tin mới

Adele khóc cả ngày sau lễ trao giải Grammy 2016

Thứ sáu, 19/02/2016, 14:53 (GMT+7)

Adele nói cô đã khóc cả ngày sau khi lễ trao giải  Grammy 2016 diễn ra và cảm thấy rất xấu hổ.

Adele nói cô đã khóc cả ngày sau khi lễ trao giải  Grammy 2016 diễn ra và cảm thấy rất xấu hổ.

Tại lễ trao giải Grammy vừa qua, họa mi nước Anh có tiết mục All I Ask. Trong lúc Adele hát, một sự cố âm thanh xảy ra, microphone của đàn piano rơi xuống dây nhạc cụ khiến tiếng đàn bị lỡ nhịp. Lỗi âm thanh ảnh hưởng lớn đến màn biểu diễn của Adele khiến cô không thể phô bày kỹ thuật chinh phục những nốt nhạc cao vút. Adele tiết lộ cô rất “xấu hổ” vì màn biểu diễn không trọn vẹn này.

Ca sĩ Adele. Ảnh Internet

Trong lễ trao giải Grammy 2016 diễn ra ngày 15/2 (giờ Việt Nam), tiết mục của Adele đã gặp phải sự cố về âm thanh. Sự việc đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất buồn. Trong chia sẻ mới nhất, Adele nói cô đã khóc cả ngày sau khi lễ trao giải diễn ra và cảm thấy rất xấu hổ.

Tiết mục của Adele:

[mecloud]aFgxXAijL0[/mecloud]

'Tôi đã rất xấu hổ' - Adele nói - 'Tôi tỉnh dậy vào sáng hôm sau và mọi người ở Anh đã nói với tôi những câu an ủi kiểu như: Chúng tôi vẫn yêu bạn, đừng lo lắng! Tôi đã nói với họ: Tôi không yêu cầu bạn vẫn yêu tôi nhưng xin cảm ơn'.

 'Tôi rất bối rối' - Adele nói tiếp, khẳng định thêm một lần nữa nỗi buồn của cô về sự cố tại Grammy - 'Tôi đã khóc khá nhiều, trong cả ngày sau lễ trao giải'.

Mặc dù thừa nhận bản thân đã khá buồn vì sự cố, cô không hình dung có thể xảy đến nhưng kết thúc chia sẻ, Adele nói: 'Nhưng mọi thứ bây giờ đã ổn. Và bây giờ tôi đã ổn rồi'.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news