Tin mới

AFF Cup 2022: Huyền thoại Singapore nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 30/12/2022, 18:25 (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Singapore đã có những chia sẻ trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam tại bảng B-AFF Cup 2022 tối ngày 30/12.

Thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá cao hơn hẳn so với chủ nhà Singapore ở màn so tài diễn ra vào 19h30 tối nay (30/12).

Trước thềm trận đấu, huyền thoại bóng đá Singapore - Ramu Sasikumar đã có những chia sẻ với Zing: "Tôi nghĩ rằng Singapore phòng thủ chặt với càng nhiều cầu thủ ở phần sân nhà càng tốt. Singapore sẽ hy vọng vào những tình huống phản công để gây bất ngờ cho tuyển Việt Nam. Tôi không nhìn ra được Singapore sẽ chơi theo cách nào khác.

Trên hết, tôi không nghĩ Singapore có đội hình chất lượng như Việt Nam. Chúng tôi không có các cầu thủ có thể chơi thứ bóng đá như vậy và đặc biệt là trước Việt Nam. Có lẽ, bạn cũng không muốn mạo hiểm như vậy nếu không muốn gặp rắc rối, đúng chứ".

Huyền thoại Singapore - Ramu Sasikumar đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Huyền thoại Singapore - Ramu Sasikumar đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Sasikumar Ramu là cựu trung vệ Singapore, hiện là giám đốc một công ty quản lý thể thao ở quê nhà và làm các dự án bóng đá tại Tây Ban Nha.

Trở lại với trận đấu sắp tới, có nhiều lý do để Singapore chơi phòng ngự trước ĐT Việt Nam. HLV Nishigaya tiết lộ ông không thể sử dụng được nhiều cầu thủ quan trọng ở hai trận trước do nhiều lý do như thể lực và cả yếu tố chiến thuật. 

ĐT Singapore khả năng cao sẽ chơi phòng ngự trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
ĐT Singapore khả năng cao sẽ chơi phòng ngự trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một trận hòa hoặc một thất bại sít sao cũng sẽ giúp Singapore có lợi thế trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia trong cuộc đua giành vé vào bán kết. 

Khi Singapore phòng ngự chặt chẽ, tuyển Việt Nam cần phải thể hiện được bản lĩnh, duy trì sức ép liên tục với đối thủ. Đó là điều các học trò HLV Park Hang-seo đã làm được trong trận gặp Malaysia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news