Tin mới

AFF Cup 2022: Indonesia tổn thất lực lượng trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 03/01/2023, 19:30 (GMT+7)

Thủ môn Nadeo Argawinata đã khóc khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu trong trận Indonesia đấu Philippines ở loạt trận cuối bảng A - AFF Cup 2022.

Phút 22 trận Indonesia gặp Philippines, thủ môn Nadeo đã gục xuống xin thay người. Thủ môn số 1 của tuyển Indonesia không thể tiếp tục thi đấu. Ngồi trên sân Nadeo rơm rớm nước mắt. Dường như anh bị một chấn thương liên quan đến dây chằng. 

Thủ môn Indonesia bật khóc ở trận gặp Philippines. Ảnh: Internet
Thủ môn Indonesia bật khóc ở trận gặp Philippines. Ảnh: Internet

Thủ môn sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giải đấu sau khi ĐT Indonesia kết thúc bảng A. Trước mắt, Nadeo bỏ ngỏ việc ra sân ở trận bán kết vào ngày 6/1 dù tuyển Indonesia chưa xác định được đối thủ ở bảng B.

Các bác sĩ của ĐT Indonesia sẽ chụp chiếu vết đau để xác định thời gian điều trị. Bản thân thủ môn này cho biết anh vẫn cảm thấy không ổn ở hông: "Nó vẫn còn đau, chấn thương này chưa được kiểm tra. Tôi nóng lòng kiểm tra ngay với các bác sĩ. Thật sự rất đau, tôi phải hít một hơi thật sâu để cố bước đi trong cơn đau”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng rất sốt ruột. “Cho đến nay, vẫn chưa có báo cáo nào về tình trạng của Nadeo. Nhưng tôi mong nó sẽ không nặng".

Thủ môn Indonesia đứng trước nguy cơ lỡ hẹn trận bán kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Thủ môn Indonesia đứng trước nguy cơ lỡ hẹn trận bán kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Nadeo Argawinata đã thi đấu cả 4 trận ở AFF Cup 2022 và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Việc đối diện với nguy cơ không có thủ môn số 1 của mình ở bán kết sẽ là thiệt thòi lớn của HLV Shin Tae-yong. Họ có thể sẽ gặp Việt Nam đội khả năng cao sẽ đứng đầu bảng B.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022