Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới khoe mặt mộc của hai mẹ con

Thứ năm, 22/08/2019, 09:33 (GMT+7)

Trong một hình ảnh đăng trên trang cá nhân, Lê Lộc không ngại tiết lộ mặt mộc khi không son phấn của hai mẹ con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Lộc - con gái của danh hài Lê Giang chia sẻ hình ảnh mặt mộc của hai mẹ con. Lê Lộc viết: "Mẹ mẹ con con. Mặt mộc không son". Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, do không trang điểm nên gương mặt của Lê Giang hơi nhợt nhạt nhưng làn da vẫn mịn màng, tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Còn Lê Lộc dù không qua lớp make up nhưng vẫn khoe được nét thanh xuân rạng ngời.

Hai mẹ con Lê Giang tự tin khoe mặt mộc bên nhau.

Được biết, danh hài Lê Giang năm nay đã hơn 40 tuổi và trải qua ba lần sinh nở nhưng vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Không như nhiều ngôi sao luôn cố giấu nhẹm chuyện 'dao kéo' thì Lê Giang lại thoải mái tiết lộ để có được vẻ đẹp này, cô đã phải trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một lần giao lưu với khán giả, Lê Giang tâm sự: "Tôi cũng lớn tuổi khoảng hàng 4 rồi đó, nhưng mọi người cứ hỏi sao trẻ hoài quá vậy. Nói thật là tôi có sửa. Tôi sửa nên chỉ cần trang điểm nhẹ thôi là đã thấy đẹp và trẻ ra. Lý do tôi đẹp lên như vậy là vì một năm vừa rồi có đi Hàn Quốc. Đến đây tôi có làm một số dịch vụ làm đẹp như căng da mặt để không còn độ chảy xệ, đồng thời hút mỡ lưng".

Lê Giang không vì tuổi tác mà giấu đi lợi thế hình thể của mình. Chị thoải mái diện đầm bó sát, váy 2 dây để khoe tối đa nét đẹp đầy đặn, tràn trề sức sống. Xuất hiện trong nhiều sự kiện hay đi chơi hàng ngày, Lê Giang luôn chọn những mẫu đầm trẻ trung, năng động. Với phong cách thời trang táo bạo, Lê Giang "vượt mặt" cả con gái Lê Lộc và con dâu về độ sexy.

Lê Giang luôn diện những bộ đầm gợi cảm khoe vẻ quyến rũ.

Về phía Lê Lộc, dù mới bước sang tuổi 24 nhưng đã chứng tỏ bản thân là diễn viên có thực lực khi xuất hiện trong hàng loạt chương trình, sự kiện đình đám. Hiện tại Lê Lộc đang sống cùng mẹ trong một căn nhà nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài sự nghiệp đang tạo được dấu ấn, nữ diễn viên hài sinh năm 1995 còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Trái ngược với người mẹ thích phẫu thuật thẩm mỹ thì Lê Lộc lại chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Dù được mẹ rủ đi tân trang nhan sắc hoài nhưng Lê Lộc thường từ chối. "Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể.

Thời gian gần đây, Lê Lộc thay đổi hơn về mặt hình ảnh khi thưởng xuyên diện những bộ đồ gợi cảm đi sự kiện nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Chuyện tình cảm của con gái Lê Giang cũng nhận được sự chú ý của khán giả sau khi cô từ chối lời tỏ tình của người bạn thân Tuấn Dũng để nhận lời với chàng trai kinh doanh kim hoàn Việt Dũng.

Lê Lộc với gout thời trang ngày càng gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news