Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'cảnh cáo' con nuôi Hoài Linh: 'Mày biết tay sư phụ nhe con'

Thứ ba, 20/08/2019, 11:29 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo Hoài Lâm - con nuôi danh hài Hoài Linh : "Mày biết tay sư phụ nhe con" trong lần gặp sắp tới.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết khá dài cho biết dù công việc bận rộn đến mấy cũng sẽ dành thời gian để đến với show diễn của một người anh yêu mến tại Đà Nẵng. Đó chính là nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Đàm Vĩnh Hưng quyết định sẽ tìm đến Hoài Lâm với lời cảnh cáo đáng yêu. Ảnh internet

Giọng ca "Vợ tương lai" bày tỏ sự ngưỡng mộ đến NSƯT Thanh Kim Huệ: "Đối với tôi! NSƯT Thanh Kim Huệ là một viên kim cương rất rất đặc biệt của cải lương Việt Nam. Người duy nhất tạo ra trường phái hát cải lương và chuyển nốt lạng lách theo ý mình một cách lạ lùng, ấn tượng, siêu đẳng cấp,..."

Hoài Lâm là người học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Thêm một lý do mà khiến "ông hoàng nhạc Việt" phải lặn lội đến xem vì đây chính là dịp để anh gặp Hoài Lâm - con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh sau 1 năm cậu biến mất khỏi làng giải trí. Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên cảnh cáo yêu Hoài Lâm: "Lý do nữ là tôi muốn ôm hôn thằng con trai Hoài Lâm. Nó trốn tôi cả năm nay. Mày biết tay sự phụ nhe con".

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết và vô cùng ưu ái Hoài Lâm. Có lẽ một phần do Hoài Lâm là con nuôi của Danh hài Hoài Linh, một phần vì chàng trai trẻ tuổi nhưng lại tài cao.

Vào thời điểm Hoài Lâm bị bố nuôi Hoài Linh giận không chịu nhìn mặt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết đứng ra cưu mang và khẳng định sẽ không bao giờ bỏ rơi Hoài Lâm. Sau 1 năm "ở ẩn", Hoài Lâm đã chính thức tái xuất lại showbiz và nhận được sự ủng hộ từ phía bố nuôi Hoài Linh và sư phụ Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news