Tin mới

Cô gái 'yêu sách' đòi bạn trai tài trợ mới chịu hẹn hò chỉ là tình huống dàn dựng?

Thứ năm, 22/08/2019, 09:17 (GMT+7)

Sự việc cô gái bị dư luận ném đá sau khi đòi hỏi bạn trai tài trợ mới chịu hẹn hò được cho là tình huống dàn dựng.

Trong tập số 521 của Bạn muốn hẹn hò lên sóng gần đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo đó, Thùy Dương (31 tuổi, TP HCM) đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ khi mới gặp mặt đã đưa ra yêu sách đòi bạn trai phải tài trợ cho mình những chuyến đi Châu Âu.

Trong phần trò chuyện cùng với Lê Văn Nam (35 tuổi, quản lý doanh nghiệp, từng làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm), Thùy Dương đã liên tục đưa ra những câu hỏi, chất vấn đòi hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc, tài chính để lo cho cuộc sống của cô.

Thùy Dương hứng nhiều 'gạch đá' từ phía khán giả. Ảnh: Internet

Trước khi bấm nút hẹn hò, cô thậm chí còn bày tỏ mình có niềm đam mê với du lịch và đưa ra yêu cầu bạn trai tài trợ cho cô đi du lịch nước ngoài.

Ngay khi chương trình phát sóng, hai người chơi đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Đa phần các khán giả đều bức xúc và lên tiếng chỉ trích Thùy Dương là cô gái thực dụng ích kỷ và mong muốn Văn Nam sẽ từ chối bấm nút hẹn hò.

Sau một hồi bị ra yêu sách, chàng trai vẫn quyết định bấm nút để tìm hiểu về cô gái. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, ở cuối chương trình, chàng trai vẫn quyết định bấm nút để tìm hiểu về cô gái.
Ngay sau khi chương trình lên sóng, không chỉ kênh YouTube của Bạn Muốn Hẹn Hò mà trên các diễn đàn mạng xã hội nhiều cư dân mạng liên tục truyền nhau về hình ảnh cũng như câu chuyện trong tập phát sóng này.

Các bài đăng đều thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều bình luận bên dưới bài viết đa phần đều đưa ra các ý kiến chỉ trích, buông những lời cay nghiệt và mỉa mai Thùy Dương khá gay gắt.

“Khi hoạt ngôn đi quá giới hạn của nó thì nó sẽ trở thành xảo ngôn, cuồng ngôn. Bạn này bị hoang tưởng nặng lắm rồi... Thị Nở mà tưởng Ngọc Trinh, thứ linh tinh mà cứ nghĩ mình là minh tinh", “Tốt hơn là em trai kiếm một cô khác đi. Xem ra cô này chỉ biết có đi chơi và tự sướng cho bản thân thôi em ạ, không suy nghĩ đến cảm nhận của người khác” là đa số những bình luận của khán giả.

Nhưng cũng nhiều người tinh ý cho biết có khi Thùy Dương chỉ là 'con bài' để chương trình tăng độ hot, dàn dựng để tạo phần gay cấn và thu hút người xem.

"Mọi người có nghĩ là chương trình đang câu view không? Chứ làm gì có chuyện con gái lên truyền hình lại vô duyên như vậy”, “Tất cả là do chương trình muốn câu like, câu view thôi. Cái tiêu đề trên video này đãđịnh hướng trong đầu người xem về cô gái ấy", một vài dân mạng nêu quan điểm.

Liên quan đến việc này, BTC chương trình Bạn muốn hẹn hò chia sẻ trên Thanh Niên cho biết các số phát sóng của chương trình đều được ghi hình trước sự chứng kiến của các khán giả tại trường quay.

Chương trình luôn cam kết đảm bảo tôn trọng sự thật và quyền quyết định của người tham gia. "Chúng tôi khẳng định các tình huống trong chương trình được diễn ra tự nhiên và hoàn toàn không hề có sự dàn dựng hay cắt ghép.

Từ trước đến nay chúng tôi chưa bao giờ muốn lợi dụng câu chuyện của người tham gia để PR cho chương trình. Chương trình mong muốn làm nên những số phát sóng văn minh, thực tế, tôn trọng sự thật chứ không muốn người chơi phải khó xử hay gây mất uy tín cho chương trình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news