Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới thẳng tay giật tóc, bắt nạt bạn học

Thứ năm, 29/08/2019, 15:33 (GMT+7)

Trong tiểu phẩm mới, Lê Lộc hóa thân thành học sinh cá biệt, ra tay hành hung bạn học một cách rất tàn nhẫn đến nỗi khi diễn xong không ai muốn nói chuyện với cô.

Lê Lộc - con gái của nghệ sĩ hài Lê Giang và Duy Phương ngày càng khẳng định được vị trí của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Lê Lộc thường xuyên góp mặt trong các tiểu phẩm của chương trình 8 Lạng Nửa Cân VTV9 và lần này với vai diễn học sinh cá biệt trong tiểu phẩm mang tên "Bạo Lực Học Đường"

Trên trang cá nhân, Lê Lộc viết: "Ngày xưa đi học, tới giờ ra chơi mà thấy trong toilet học sinh bu đông hơn ngoài sân trường là biết có "hội" (đánh hội đồng). Mà ngày xưa em vừa xấu, vừa nhát hên là chưa bị đánh đó, chứ em đâu có dám đánh ai. Thấy nên bị ám ảnh, nay em diễn tả lại thôi .... Diễn sao mà cuối kịch không ai lại nói chuyện với em hết".

Lê Lộc vào vai một nữ sinh chuyên bắt nạt bạn học.

Trong một bài phỏng vấn, Lê Lộc tâm sự cô luôn xót xa khi vô tình xem được các thông tin về những hiện trạng bạo lực học đường. Vai diễn trong tập 9 lần này của Lê Lộc hóa thân là một học sinh cá biệt và đã ra tay hành hung bạn học một cách rất tàn nhẫn như là hồi chung báo động các tình trạng "bạo lực" trong học đường.

Trên quan điểm cá nhân, Lê Lộc mong muốn mỗi cá nhân sẽ phải có trách nhiệm bảo vệ bản thân trước những tình huống như vậy. Sẵn sàng chia sẻ với người thân, thầy cô khi vô tình bị ai đó bạo hành để góp phần hạn chế được các vấn nạn này và trả lại môi trường xanh và văn hóa cho xã hội và nhà trường.

Hiện tại ngoài khả năng diễn xuất, Lê Lộc còn tích cực thử sức mình trong các lĩnh vực khác như MC cho chương trình Tần số tình yêu mùa 2, Mẹ chồng nàng dâu. Con gái của Lê Giang cũng được khán giả yêu mến khi xuất hiện với vai trò là người chơi trong Nhanh như chớp, Người ấy là ai, Giọng ca bí ẩn.

Trái ngược với mẹ Lê Giang thích Phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì được vẻ đẹp và cải thiện những khiếm khuyết trên gương mặt, thì Lê Lộc lại không muốn can thiệp dao kéo. Lê Giang tiết lộ, cô nhiều lần dụ Lê Lộc đi sửa hoài nhưng con gái không chịu. "Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể lại đoạn hội thoại.

Trái với người mẹ thích phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Lộc lại chuộng vẻ đẹp tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news