Tin mới

Em chồng Hà Tăng không còn ngại ngùng, đăng ảnh chính diện bạn gái

Thứ năm, 29/08/2019, 14:57 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn lại tiếp tục "đánh dấu chủ quyền" bằng cách đăng ảnh chính diện với bạn gái Linh Rin.

Mới đây, Phillip Nguyễn công khai đăng ảnh chính diện bạn gái Linh Rin mà không cần che chắn nhằm khẳng định "chủ quyền".

Em chồng Hà Tăng không ngại đăng ảnh chính diện bạn gái Linh Rin. Ảnh internet

Trước đó, Linh Rin cũng chia sẻ đoạn clip ló mặt của em chồng Hà Tăng trong vài giây và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau thời gian bí mật hẹn hò, cuối cùng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã quyết định công khai mối quan hệ. Trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn và Linh Rin dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Dưới bài đăng của bạn gái, em chồng Tăng Thanh Hà viết: “Thank You For Coming” (tạm dịch: Cảm ơn em đã tới). Hot girl Hà Nội đáp lại: “Thank You For Sharing” (Cảm ơn anh đã chia sẻ cùng em). Phillip Nguyễn tiếp tục: “Thank You For Replying” (Cảm ơn em đã trả lời anh).

Cả hai chẳng ngại thả thính nhau trên MXH. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Linh Rin còn tiết lộ được em chồng Hà Tăng gửi cho bức tranh vẽ tay qua điện thoại với dòng chữ "I Love You". Cô nàng cho hay, số bưu thiếp Phillip Nguyễn tặng đến nay đã dày cả một tệp.

Linh Rin khoe món quà của Phillip Nguyễn. Ảnh internet

Phillip Nguyễn (1986) là người Philippines gốc Việt, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news