Tin mới

Con gái Lê Giang nghẹn ngào chia sẻ cảnh sáng bên mẹ tối bên ba

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:39 (GMT+7)

Lê Lộc - con gái Lê Giang, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện sáng bên mẹ, tối bên ba do cả hai đã ly hôn nên không thể ở cùng với nhau.

Mới đây, diễn viên Lê Lộc đã chia sẻ xúc động khoảnh khắc gặp bố Duy Phương trong một đêm biểu diễn. Không chỉ vậy, nữ diễn viên trẻ còn hạnh phúc khoe rằng, buổi sáng cô cũng vừa gặp mẹ Lê Giang. Niềm hạnh phúc lớn nhất của cô chính là được ở bên bố mẹ mỗi ngày:

"5 cha con diễn chương trình tại sân khấu Trống Đồng.Sáng bên Mẹ, tối bên Ba. Chúng con lại lớn và Ba Mẹ cũng thế ...... Biết rằng thời gian là điều không thể níu lại!" - con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới nghẹn ngào chia sẻ.

Lê Lộc hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc gặp ba Duy Phương. Ảnh internet

Có lẽ, việc được ở bên cạnh bố mẹ hàng ngày là điều không khó đối với nhiều người nhưng với Lê Lộc thì lại vô cùng khó khăn. Bởi lẽ, mẹ Lê Giang và bố Duy Phương đã ly hôn do những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Cùng với đó, tính chất công việc bận rộn nên để có thời gian dành cho cả bố và mẹ với Lê Lộc cũng là điều khó khăn.

Lê Lộc và mẹ Lê Giang. Ảnh internet

Cuộc sống gia đình không được viên mãn khi mẹ Lê Giang và bố Duy Phương chia tay nhưng Lê Lộc luôn là cô gái lạc quan, yêu đời. Mỗi lần xuất hiện là ái nữ của Lê Giang đều đem đến không khí vui tươi cho người khác với nụ cười tươi rói.

Lê Lộc vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho mẹ Lê Giang và bố Duy Phương dù mỗi người một ngả. Không chỉ vậy, con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn luôn quan tâm đến những người con riêng của bố, mẹ.

Hiện tại, Lê Lộc đang là một nữ diễn viên trẻ nhận được sự yêu mến của khán giả. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thuần Việt và lối diễn xuất hài hước, duyên dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news