Tin mới

Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới

Thứ sáu, 07/10/2022, 09:50 (GMT+7)

Mai Thảo Linh - con gái của MC Quyền Linh xuất hiện trong bộ ảnh mới với tạo hình dễ thương, ngọt ngào nhận nhiều lời khen ngợi.

Mới đây Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh con gái cả của MC Quyền Linh là Mai Thảo Linh hay còn được biết đến với biệt danh Lọ Lem xuất hiện với tạo hình mật ngọt, đáng yêu, lấy cảm hứng từ Hello Kitty. Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến dân tình rần rần vì nhan sắc quá đỗi bắt mắt, cuốn hút tạo nên cơn sốt khắp MXH.

Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới (Ảnh Facebook)
Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới (Ảnh Facebook)

Lọ Lem được nhận xét càng ngày càng xinh xắn, dù chỉ mới 16 tuổi nhưng tiểu công chúa đã cao lên tới 1m7, gương mặt khả ái khiến ai cũng xuýt xoa, khen ngợi. Nhiều netizen còn nhận xét rằng Thảo Linh sở hữu gương mặt thanh tú vạn người mê, vóc dáng thon gọn, nên nếu đi thi các cuộc thi nhan sắc sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới - Ảnh 1

Trong bộ ảnh mới, Lọ Lem xuất hiện với các tạo hình khác nhau, được mix-match vô cùng nịnh mắt. Xunh quanh bối cảnh được trang trí tươi sáng, bắt mắt theo phong cách Nhật Bản cùng những hình ảnh xinh xinh của bánh matcha, hoa anh đào, bánh mochi dâu và sô-cô-la bạc hà. Khác với sự nhẹ nhàng thường thấy ở Lọ Lem, con gái MC Quyền Linh trong loạt ảnh này trông thật khác với đa dạng biểu cảm từ tinh nghịch tới kiêu kì.

Một số hình ảnh của Lọ Lem trong bộ ảnh mới:

Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới - Ảnh 2
Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới - Ảnh 3
Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc mật ngọt trong loạt ảnh mới - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh Lọ Lem