Tin mới

Ái nữ nhà MC Quyền Linh tròn 16 tuổi, nhan sắc thế nào mà gây 'bão' mạng

Thứ tư, 06/04/2022, 09:22 (GMT+7)

Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng con gái MC Quyền Linh đã sở hữu vóc dáng vượt trội, cô bé từ những năm 12 tuổi đã được khuyên nên đi thi hoa hậu.

MC Quyền Linh có 2 người con gái tên Lọ Lem và Hạt Dẻ, nhờ thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ nên 2 cô bé từ nhỏ đã rất xinh đẹp, tuổi dậy thì nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 2 ái nữ nhà MC Quyền Linh không ít lần được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký trong các cuộc thi sắc đẹp.

Gia đình MC Quyền Linh (Ảnh FBNV)
Gia đình MC Quyền Linh (Ảnh FBNV)

Trong 2 chị em, Lọ Lem được đánh giá nổi bật hơn khi mỗi lần đăng ảnh đều khiến dân tình phải thổn thức. Hôm nay ngày 6/4, MC Quyền Linh đã đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật tuổi 16 cho con gái đầu, vốn là người cha tâm lý, yêu thương các con hết mực nên chia sẻ của ông bố 2 con khiến nhiều người vô cùng xúc động.

2 cô con gái nhà MC Quyền Linh ai cũng xinh đẹp (Ảnh FBNV)
2 cô con gái nhà MC Quyền Linh ai cũng xinh đẹp (Ảnh FBNV)

"Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi con gái của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba luôn vui vẻ và học giỏi. Ba yêu con gái nhiều lắm lắm", MC Quyền Linh viết. Đi kèm với chia sẻ là bức ảnh chụp Lọ Lem vô cùng xinh đẹp, cô bé nhìn thẳng vào ống kính nở nụ cười duyên khiến bao người siêu lòng.

Lọ Lem được khuyên nên đi thi hoa hậu vì nhan sắc quá ấn tượng
Lọ Lem được khuyên nên đi thi hoa hậu vì nhan sắc quá ấn tượng
Ái nữ nhà MC Quyền Linh tròn 16 tuổi, nhan sắc thế nào mà gây 'bão' mạng - Ảnh 1

Không thể phủ nhận nhan sắc ấn tượng của Lọ Lem vượt trội hơn hẳn so với các bạn đồng trang lứa. Cô bé hội tụ đầy đủ những yếu tố của một Hot girl, hoa hậu. Không cần phải trang điểm đậm, chỉ cần bới tóc lên, tô son và diện váy, qua ống kính của bố mẹ Lọ Lem đã trông vô cùng xinh đẹp. 

Ái nữ nhà MC Quyền Linh tròn 16 tuổi, nhan sắc thế nào mà gây 'bão' mạng - Ảnh 2
Bức ảnh sinh nhật tuổi 16 của Lọ Lem
Bức ảnh sinh nhật tuổi 16 của Lọ Lem

Là con gái lớn trong gia đình có điều kiện nhưng Lọ Lem rất khiêm nhường và giản dị. Cô bé được nhận xét là hiểu chuyện bởi được bố mẹ giáo dục tốt. Mối quan hệ giữa MC Quyền Linh và con gái vô cùng tốt đẹp, gần gũi, có thời điểm hai cha con còn cùng bắt trend trên Tik Tok khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news