Tin mới

'Lọ Lem' Nga rơi giày khi duyệt binh được ngợi khen nức nở

Thứ sáu, 26/06/2020, 20:03 (GMT+7)

Mặc dù bị rơi giày trong lúc duyệt binh nhưng nữ chuẩn úy Nga vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ, không phá đội hình.

Ngày 24/6, lễ duyệt binh mừng Ngày chiến thắng đã diễn ra long trọng tại Quảng trường Đỏ, thủ đô Moscow của Nga. Nhưng phải đến khi buổi lễ kết thúc, xem lại những hình ảnh và clip, cư dân mạng mới phát hiện ra một nữ quân nhân bị rơi giày lúc duyệt bình. Dù chỉ còn một bên mang giày, chân thấp chân cao nhưng cô gái vẫn bước đi vững vàng, hoàn thành xuất sắc màn diễu hành.

Nữ quân nhân xinh đẹp bị rơi giày trong lúc duyệt binh.

Đô đốc Alexander Nosatov, chỉ huy Hạm đội Baltic của hải quân Nga ấn tượng với màn thể hiện này, yêu cầu đơn vị báo cáo danh tính nữ quân nhân để ông khen thưởng. "Lọ Lem" - biệt danh mà cư dân mạng đặt cho nữ quân nhân - chính là chuẩn úy Ksenia Kalchinskaya, hiện đang phục vụ tại  một đơn vị phòng không thuộc Hạm đội Baltic.

Cô đã nhận được bằng khen vì tác phong chuyên nghiệp của mình trong lễ duyệt binh mừng Ngày chiến thắng.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Nga ngày hôm qua, Kalchinskaya cho biết sau khi tốt nghiệp Đại học Liên bang Baltic Immanuel Kant tại thành phố Kaliningrad, cô nhập ngũ theo truyền thống gia đình bởi cả bố và ông cô đều phục vụ trong quân đội. Ngày hôm qua, nữ quân nhân xinh đẹp, xứng danh "Lọ Lem" đã nhận được bằng khen vì sự bình tĩnh, chuyên nghiệp trong xử lý tình huống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news